Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (13/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 13:30 13/10/2024

1. Thời gian này Bạch Kính Đình rất kín tiếng, cũng không để tin tức về chuyện tình cảm của mình xuất hiện, chủ yếu là để về sau tiện tuyên truyền cho phim mới.

2. Bộ phim "1983 Tôi Đến Đây" do iQIYI sản xuất, hiện đang liên hệ với Trần Đô Linh cho vai nữ chính.

3. Phim của Lưu Diệc Phi nhìn chung có chất lượng đều tốt. Có một lý do rất quan trọng là cô có một đội ngũ đọc kịch bản cùng.

4. Tuy nhiệt độ của Nghê Ni không còn cao như trước nữa nhưng tài nguyên >thời trang của cô vẫn luôn nằm trong top.

5. Trần Hiểu gần đây luôn giữ khoảng cách với đồng nghiệp khác giới, phòng tránh người ta nói có người chen vào hôn nhân. Dù bạn bè khuyên anh không cần quá để ý, nhưng anh rất cẩn trọng những chuyện này.

6. Tạo hình của Địch Lệ Nhiệt Ba trong phim mới đã thay đổi, cô được đánh giá là nữ chủ mạnh mẽ. Đoàn làm phim đã có những điều chỉnh phù hợp. Là một ngôi sao hàng đầu, Địch Lệ Nhiệt Ba cần một kịch bản và đội ngũ như vậy để phát huy hết điểm mạnh của mình. Mong cô ấy thể hiện bản thân trong tác phẩm mới và truyền sức mạnh của mình đến nhiều khán giả hơn.

7. Phim điện ảnh của Hướng Tả vốn đã lỗ thảm, không ngờ lại nhờ cư dân mạng mà bạo, thuận lợi thu được nhiệt độ và lưu lượng, cũng xem như một niềm vui bất ngờ. Bây giờ Hướng Tả đang lắng nghe ý kiến cư dân mạng, thử sức ở lĩnh vực phim hài, còn việc anh có được thành tích gì hay không còn phải xem vận may.

8 Ngô Cẩn Ngôn sẽ nấu ăn cho chồng bất cứ khi nào cô ấy rảnh rỗi, không quan trọng là bản thân cô ấy có mệt hay không.

9. Lưu Diệc Phi thường luyện nói tiếng Anh khi rảnh.

10. >Huỳnh Hiểu Minh sẽ không từ bỏ quyền nuôi con, Angelababy trước đây không tranh thì bây giờ cũng sẽ không tranh. 2 người đều bận rộn, có thời gian mới ở bên con được, không thì toàn để cho ông bà chăm hộ.

11. "Cẩm Tú An Ninh" của Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn lên sóng, nhan sắc của Nhậm Mẫn lại bị mang ra bàn luận. Cả hai người đều không có tác phẩm nào đặc biệt hay trong năm qua, đang có nguy cơ bị xuống cấp tài nguyên, đặc biệt là Trương Vãn Ý, nếu bộ phim này tiếp tục kém hiệu quả, thì anh ấy có thể nói lời tạm biệt hoàn toàn với thị trường cổ trang hạng A.

12. Huỳnh Hiểu Minh đã đặt chỗ ở trung tâm phục vụ sản phụ ở cữ cao cấp nhất Bắc Kinh, dự định để bạn gái sau khi sinh sẽ tập luyện ở đây.

13. Điện ảnh "Đồ Tốt" định hồ sơ 22/11, Tống Giai, Chung Sở Hi, Chương Vũ, diễn suất đặc biệt Triệu Hựu Đình.

14. Điện ảnh "Mai Anh" chuyển thể từ tiểu thuyết của Trịnh Ái Linh "Con Của Thiếp", đạo diễn Từ An Hoa, biên kịch Lý Cường. Diễn viên: Lưu Diệc Phi, cuối năm 2024 khai máy.

15. "Khi hoa núi nở rộ" của Tống Giai đạt 9.4 điểm trên douban, là số điểm cao nhất cho phim truyền hình trong 5 năm gần đây, trong giới rất nhiều người cược rằng cô sẽ nhờ bộ phim này để càn quét giải thị hậu ở các giải thưởng chủ lưu năm sau.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe