Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (12/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 12:08 12/10/2024

1. Lễ trao giải Kim Ưng lần thứ 32 và Liên hoan Nghệ thuật Truyền hình Kim Ưng lần thứ 15 sẽ được tổ chức vào ngày 20/10 tại Trường Sa, Hồ Nam. Khách mời bao gồm: Hồ Ca, Mã Y Lợi, Đường Yên, Tân Chỉ Lôi, Trương Dịch, Vu Hòa Vỹ, Trương Tụng Văn, Triệu Lệ Dĩnh, Thành Nghị, Kim Thần, Trương Nhược Quân, Bạch Lộc, Trương Vãn Ý, Âu Hào, Lý Thấm, Lưu Vũ Ninh, v.v.

2. Truyền thông Hàn Quốc đưa tin, Châu Đông Vũ thu hút được sự ủng hộ vững chắc nhờ vào các bộ phim "Thất Nguyệt và An Sinh" và "Chúng Ta Của Sau Này," 2 bộ phim này cũng được làm lại tại Hàn Quốc.

3. Phim truyền hình "Phương Viên Tám Trăm Mét" dự kiến sẽ khởi quay vào giữa tháng 11/2024 tại Giang Tây, quay trong 100 ngày, Hứa Khải sẽ đảm nhận vai chính.

4. Phim điện ảnh "Nhân Sinh Bì Nang" dự kiến khởi quay vào tháng 12/2024, với các diễn viên chính là Hoàng Bột, Phạm Thừa Thừa.

5. Lộc Hàm và Quan Hiểu Đồng đã sống chung một thời gian dài, cuộc sống như vợ chồng, chỉ còn thiếu mỗi tờ giấy đăng ký kết hôn.

6. Các bộ phim sắp tới của Bạch Lộc có thời gian phát sóng rất thuận lợi. Kỳ nghỉ đông có "Bạch Nguyệt Phạn Tinh" và hè năm sau có "Lâm Giang Tiên". Ngoài ra còn có "Bắc Thượng" cũng được dự kiến phát sóng vào cuối năm như một bộ phim dâng lễ, thời gian cụ thể còn phải chờ sắp xếp từ CCTV.

7. Vương Tinh Việt lẽ ra đã nổi tiếng trong nửa đầu năm nay, nhưng đã bị cản trở. Dù không ảnh hưởng lớn, nhưng lẽ ra anh ấy có thể nổi tiếng hơn nữa. Hiện tại, anh ấy chỉ có thể tiếp tục chứng minh bản thân qua tác phẩm của mình và cần một bộ phim nổi bật nữa để khẳng định vị trí.

8. Màn trình diễn của Vương Nhất Bác tại Tuần lễ >thời trang Paris và Milan trong hai năm qua có thể gọi là đẳng cấp. Anh ấy có thể dễ dàng kiểm soát mọi phong cách và hạ gục khán giả. Độ nổi tiếng và ảnh hưởng quốc tế của anh ấy ngày càng tăng.

9. Địch Lệ Nhiệt Ba mời đoàn phim của Cung Tuấn uống trà sữa, ban đầu chỉ là sự giao lưu giữa đồng nghiệp, nhưng lại bị fan của Cung Tuấn hiểu lầm rằng Địch Lệ Nhiệt Ba đang yêu thầm Cung Tuấn và cố tình theo đuổi. Fan của Địch Lệ Nhiệt Ba vì bức xúc nên đã "tấn công" Cung Tuấn.

10. Một trong những công việc tay trái hiện tại của >Phạm Băng Băng là đầu tư >bất động sản, cô mua nhà ở những thành phố nổi tiếng.

11. Bộ phim mới của La Vân Hi "Bóc Kén" đã bắt đầu quay. Đây là một bộ phim trinh thám hình sự. Năm sau dự kiến sẽ có nhiều phim trinh thám thành công, và nhiều nền tảng cũng rất lạc quan về bộ phim này. Trước khi quay phim, La Vân Hi còn tập thể hình để phù hợp hơn với vai diễn.

12. Tần Tiêu Hiền luôn rất keo kiệt, ngoài việc bắt phía nữ chi trả tiền phòng, anh ta còn làm nhiều việc không hay khác. Trước đây, khi mời khách ăn tối nhưng không muốn trả tiền, anh ta đã lừa anh trai của mình đến để thanh toán.

13. Bộ phim "Vĩnh Dạ Tinh Hà" do Ngu Thư Hân, Đinh Vũ Hề, Chúc Tự Đan đóng chính sẽ được phát sóng trên Tencent Video vào cuối tháng 10/2024.

14. Lần đầu tiên Lý Lan Địch đến nhà Trương Tân Thành, bố mẹ anh ấy thậm chí không tặng lễ gặp mặt cho cô.

15. Điền Hi Vi không thích bị bao quanh bởi một đám đông người hâm mộ mỗi khi tham gia sự kiện, cô ấy cảm thấy không tự do.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe