Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (11/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:20 11/10/2024

1. Gần đây tài nguyên thương vụ của Dương Tử đã trở thành chủ đề được mọi người bàn tán sôi nổi, fan khen cô ấy hợp tác với nhiều thương hiệu, nhưng có người cho rằng chất lượng không tốt, có ít thương hiệu lớn. Quốc dân độ của cô ấy đúng là rất cao, nhưng tài nguyên lớn có hạn. Số lượng tuy nhiều nhưng chất lượng mới là thứ quan trọng, đây cũng là điều mà Dương Tử theo đuổi.

2. Con đường sự nghiệp của Triệu Lệ Dĩnh đã được bật đèn xanh, sắp tới sẽ tham gia Liên hoan phim Tokyo. Tư bản phía sau cô ấy rất lớn, Bách Hoa - Phi Thiên - Liên hoan phim quốc tế điện ảnh đều là một chuỗi sự kiện nằm trong kế hoạch.

3. Dương Tử hiện đang nắm giữ 23 hợp đồng đại diện thương hiệu, xếp vào hàng Top trong giới nữ nghệ sĩ về mảng thương mại.

4. Hằng năm Kim Thần đều phải uống thuốc điều chỉnh cảm xúc, nếu không thì sẽ dễ dàng gắt gỏng và uất ức.

5. Phùng Thiệu Phong trước đây từng theo đuổi >Dương Mịch, theo kiểu đeo bám không buông, nhưng Dương Mịch lại không thích anh ấy, càng bị theo đuổi, cô càng khó chịu.

6. Thành công của "Mặc vũ vân gian" mang lại lợi ích rất lớn cho Ngô Cẩn Ngôn, cô ấy không chỉ vào được Mê Vụ Kịch Trường tiến hành chuyển hình mà còn sắp có phim mới "Bọn họ trở về", đến Giang Sơ Ảnh cũng phải đóng vai phụ cho cô ấy, còn có các diễn viên lão làng như Đồ Nham Tùng, Hoàng Giác... Đối với sự nghiệp biểu diễn và nghệ thuật của ấy thì đây là một chuyện tốt.

7.  Có rất nhiều tin đồn về việc Hà Dữ và Ngu Thư Hân sẽ hợp tác trong bộ phim "Song Quỹ". Thực ra, hiện tại anh ấy vẫn đang trong quá trình thương thảo, hợp đồng vẫn chưa được ký, không loại trừ khả năng có sự thay đổi trong tương lai.

8. Trong những bộ phim của Trương Vãn Ý phát sóng năm nay, ngoài "Trường Tương Tư 2", "Liễu Chu Ký" cũng được đánh giá là một bộ phim có hiệu quả phát sóng không tồi. Lượng người hâm mộ phim của anh ấy đang dần tích lũy. Bây giờ mọi người đều đang chờ đợi hiệu quả phát sóng của bộ phim "Cẩm Tú An Ninh" sắp được chiếu của anh. 

9. Tạo hình trong phim mới của Nhậm Mẫn còn xấu hơn cả "Ngọc cốt dao" khiến cho công chúng cười nhạo không thôi. Rõ ràng là ảnh fan tiết lộ rất đẹp, lên phim lại như biến thành một người khác. 

10. Vòng bạn bè của Angelababy chủ yếu là những người thuộc tầng lớp con nhà giàu.

11. Hiện tại Triệu Kim Mạch đã bị gắn mác "khuyết thiếu cảm giác >thời trang", muốn làm lên việc ở giới thời trang chỉ sợ không phải chuyện dễ dàng. Đãi ngộ của nhiều thương hiệu đối với cô ấy cũng chỉ dừng ở mức bình thường, thậm chí có lúc còn phải chịu phân biệt đối xử.

12. Phim tiếp theo của Nhậm Gia Luân có liên quan đến thể loại trinh thám, và còn có một bộ phim điện ảnh cũng đang mời anh tham gia, tuy nhiên, anh có thể không đóng vai chính mà chỉ là một vai khách mời. Hai dự án này sẽ không khởi động nhanh, nên phải xem anh ấy lựa chọn thế nào.

13. Hầu Văn Nguyên và Chung Sở Hy đang đàm phán hợp tác lần hai trong phim tình cảm đô thị.

14. Vì quá coi trọng phiên vị nên Thành Nghị đã gây với khá nhiều đoàn phim.

15. Hiện tại Trần Hiểu đã không còn cố chấp với quyền nuôi con nữa, nhưng anh ấy vẫn kiên trì với một điều kiện, đó là không để con trai tiếp nhận giáo dục ở Đài Loan, quyết định như vậy là có hàm ý, theo đó vợ của anh ấy phải định cư ở nội địa, bầu bạn trên con đường trưởng thành của con trai.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe