Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (1/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:10 01/10/2024

1. Trương Nhược Quân và Đường Nghệ Hân nổi tiếng trong ngành vì yêu, nhưng kỳ lạ là họ không có nhiều cơ hội hợp tác trên màn ảnh rộng. Cả hai đều tự mình tạo ra thế giới riêng.

2. “Vụng trộm không thể giấu” cùng “Khó dỗ dành” đều đang chuẩn bị làm bản điện ảnh, dàn diễn viên sẽ không dùng người của bản truyền hình.

3. Trần Hiểu đảm nhận nhiều vai phụ hơn, thỉnh thoảng có vai chính nhưng dữ liệu phát sóng không phải là đỉnh cao, khán giả cũng không mấy ấn tượng. Tuy nhiên, mặc dù không có nhiều cuộc thảo luận trực tuyến về dự án cổ trang nổi tiếng mà anh hợp tác với Mao Hiểu Đồng, nhưng dữ liệu vẫn rất đáng kể.

4. Bốn ngôi sao nữ thể hàn có tiếng trong vòng: Lý Nhất Đồng, Lý Thấm, Trần Ngọc Kỳ, Cổ Lực Na Trát.

5. Thù lao tham gia chương trình >giải trí của Bạch Lộc hiện tại tăng lên không ít.

6. Ảnh leak mới nhất về "Mộ Tư Từ" của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ bị rò rỉ, fan tin rằng đây là mức độ >trang điểm mà cô ấy nên có được khi trở thành nữ chính. Dù ê-kíp không phản hồi về vấn đề trang điểm nhưng không có nghĩa là không có sự thay đổi nào. Cô ấy là nữ diễn viên năng động hàng đầu. Nếu ê-kíp không chừa mặt cho fan thì cũng phải chừa mặt cho cô ấy.

7. Bộ phim mới "Thục Cẩm Nhân Gia" của Đàm Tùng Vận sẽ sớm được phát sóng, bộ phim này khá giỏi nắm bắt cơ hội. Trước khi chuyện của một nam minh tinh nào đó được giải quyết, sẽ nhanh chóng được phát sóng, hy vọng sẽ tranh thủ được sự nổi tiếng.

8. Trương Hinh Dư có mối quan hệ rất hòa thuận với gia đình chồng nên hiếm khi xảy ra vấn đề mẹ chồng nàng dâu làm ảnh hưởng đến công việc cũng như cuộc sống của cô. Tuy nhiên gần đây có một số người ghen tị với cuộc sống hiện tại và nói xấu sau lưng cô. May mắn thay, gia đình chồng rất tin tưởng cô.

9. Vương Tinh Việt bây giờ chưa có cơ hội để chứng minh khả năng gánh phim của bản thân nên những kịch bản nhận được phần lớn là vai nam phụ.

10. >Trịnh Sảng khoảng thời gian này ở nước ngoài cũng không dễ dàng gì bởi vì trong nước những người đòi nợ đã thật sự chi tiền ra để tìm cô, cô hiện tại phải lẩn trốn.

11. Triệu Kim Mạch cũng rất ưu tú về tài nguyên >phim ảnh, thuộc hàng đỉnh cấp. Các dự án tiếp theo của cô đều là những dự án phim rất nổi tiếng, chẳng hạn như "Mặt Trời Giống Tôi", cô đã xác nhận hợp tác với Tống Uy Long. Cô không chỉ là một diễn viên chuyên nghiệp mà còn có kỹ năng diễn xuất xuất sắc.

12. Sau khi bộ ảnh của Dương Mịch bị lộ tại Tuần lễ >thời trang Paris, cô được khen có thân hình chuẩn, vượt qua nhiều nữ nghệ sĩ đình đám khác đến từ nước ngoài. Gần đây cô ấy đã thực sự nỗ lực chăm chút cho khuôn mặt của mình, thay đổi vẻ mệt mỏi trước đây, vẻ ngoài của cô trên thảm đỏ tại các sự kiện kinh doanh đã nhanh chóng trở nên nổi tiếng. Bộ phim mới có thể sẽ mang cô ấy trở lại.

13. Bộ phim mới của Bạch Kính Đình là một bộ phim hài khoa học viễn tưởng. Đạo diễn đã thiết kế ra vẻ ngoài siêu nhân cho anh ấy. 

14.  Bạch Lộc gần đây rất bận rộn. Cô đang thảo luận về việc hợp tác với Cụt, muốn tham gia một bộ phim cổ trang đại như "Lương Trần Mỹ Ảnh". Có thể thấy cô muốn thử sức với nhiều vai diễn khác nhau hơn nữa.

15. Cảnh Điềm thích làm các mẫu vật tự chế.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe