Tin tức 'dưa' Cbiz ngày hôm nay (10/10/2024) liên quan đến dàn sao Hoa ngữ đình đám khiến cư dân mạng quan tâm và bàn tán xôn xao.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:15 10/10/2024

1. Phim điện ảnh "Tam thể" với vai nam chính đang tiếp xúc Chu Nhất Long.

2. Phim truyền hình "Vua hài kịch" chủ diễn Tưởng Long và Dương Siêu Việt, cuối tháng 10/2024 khai máy tại Tuyền Châu.

3. "Tình yêu có pháo hoa" của Đàn Kiện Thứ và Vương Sở Nhiên khoảng cuối tháng 10/2024 lên sóng.

4. Bộ phim điện ảnh"Liệp Độc" do Dương Tử, Vương Thiên Nguyên, Thượng Ngữ Hiền, và Lưu Mẫn Đào đóng chính ấn định lịch chiếu vào ngày 31/10.

5. >Lưu Diệc Phi khi quay phim có nguyên tắc làm việc 8 tiếng một ngày, nếu làm thêm giờ sẽ thu thêm thù lao ngoài giờ, vì vậy cảnh quay của cô thường dễ qua nhất, đạo diễn căn bản không dám giữ cô lại quay thêm.

6. Vương Tuấn Khải và Dịch Dương Thiên Tỉ ở cùng một khu vực, khi rảnh rỗi sẽ tìm nhau chơi, nhưng vẫn hạn chế tối đa xuất hiện cùng khung hình trước công chúng.

7. "Vân tương truyện 2" đã khai máy, diễn viên chính vẫn là Trần Hiểu và Mao Hiểu Đồng. Thực ra phần 1 số liệu phim khá kém, có thể xem là flop, nhưng nhà đầu tư rất kiên quyết làm phần 2, còn nhất định muốn Trần Hiểu đóng tiếp. Gần đây gia đình Trần Hiểu có chuyện, nhà đầu tư lại cảm thấy là quyết định của mình đúng, ít nhất cũng có chủ đề bàn tán.

8. Thực lực của Trương Dịch luôn được trong giới công nhận, nhưng quan hệ giữa anh và một số vòng nhân mạch không tốt lắm. Nguyên nhân nằm ở tính cách, tuy bạn diễn thích hợp tác với anh, nhưng rất khó gia nhập vòng bạn bè, dẫn đến anh cũng ít tham gia các hoạt động tụ họp.

9. Cổ Lực Na Trát trong bộ phim mới thể hiện rất tốt khả năng chuyển đổi cảm xúc, và đội ngũ của cô đã tranh thủ quảng bá cho diễn xuất của cô ấy. Khu vực bình luận đầy lời khen ngợi, nhưng thực tế mà nói, mọi người vẫn chủ yếu thích nhan sắc của cô hơn. Về diễn xuất, còn cần phải xem thêm.

10. Hoàng Cảnh Du và Địch Lệ Nhiệt Ba chưa từng hẹn hò, trước giờ đều là những tin đồn tình cảm bịa đặt để "dìm" danh tiếng của cả hai diễn viên.

11. Hiện tại có rất nhiều kịch bản mời Thành Nghị đóng vai cao thủ võ lâm.

12. Khi mới vào nghề, Dịch Dương Thiên Tỷ thuộc kiểu dễ đỏ mặt chỉ vì những chuyện nhỏ nhặt.

13. Lâm Y Thần lần này nhận được giải nữ diễn viên chính xuất sắc tại Asia Contents Awards, điều này cũng tạo tiền đề cho việc phát triển sự nghiệp ở Trung Quốc đại lục trong tương lai. Ở nhà chồng, cô không có địa vị cao, nên phải dồn sức vào sự nghiệp.

14. Gần đây, tạo hình tại tuần lễ >thời trang của Triệu Kim Mạch và Lưu Hạo Tồn đã được công bố. Là những nghệ sĩ cạnh tranh trực tiếp trong giới >giải trí, họ bề ngoài duy trì sự hài hòa nhưng thực tế lại luôn ngấm ngầm cạnh tranh.

15. Ngu Thư Hân khá hâm mộ văn hóa Hàn Quốc, cô cũng thường xuyên đến đó để đi du lịch.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe