Thời điểm hiện tại, bộ phim "Cẩm tú an ninh" đang cận kề ngày lên sóng. Tác phẩm này do Trương Vãn Ý và Nhậm Mẫn đóng chính. Tuy nhiên, khi bàn về nhan sắc, Nhậm Mẫn trở thành chủ đề gây tranh cãi trên mạng xã hội.

Toàn Chiêu Di (TH) 18:20 11/10/2024

Trước khi trailer được tung ra, một số hình ảnh >hậu trường của phim đã bị tiết lộ. Trong đó, khán giả nhận thấy >Nhậm Mẫn đã giảm cân và có cách >trang điểm khác với Ngọc Cốt Dao, vì vậy người xem hy vọng được thấy một Nhậm Mẫn trẻ trung trên màn ảnh.

Tuy nhiên, trong trailer phim, Nhậm Mẫn bị chê ngoại hình không đẹp như những bức ảnh "nhá hàng" trước đó. Nữ diễn viên trẻ bị chê lạm dụng hình ảnh chỉnh sửa, đưa đến những bức hình giả dối. Khi lên phim, nét trên gương mặt cô trông thô.

 

Tối 10/10, bộ phim lên sóng 5 tập đầu tiên và ghi nhận những thành tích khả quan. Trong ngày đầu chiếu, tác phẩm ghi nhận 2 quảng cáo/tập, với thời lượng 23 giây/tập. Điểm nhiệt trên nền tảng chiếu Tencent hiện cũng đã vượt mốc 22.000 điểm.

Bên cạnh diễn biến nhanh, nội dung mang màu sắc mưu kế gia đấu thì màn xuất hiện của Nhậm Mẫn ghi nhận nhiều lời khen ngợi. So với hình ảnh trong hậu trường, trailer, số đông khen nữ diễn viên lên hình dễ thương, xinh đẹp. Biểu cảm của cô linh động hơn so với thời đóng phim "Ngọc cốt dao".

Người xem đánh giá, so với những vai Nhậm Mẫn hợp đóng hình tượng nữ chính xinh xắn, nhẹ nhàng, tiểu thư đài các hơn là những thông minh, tinh nghịch, lí lắc. Diễn xuất của cô và bạn diễn Trương Vãn Ý hiện chưa có nhiều tương tác do màn xuất hiện của anh trong mấy tập đầu khá ít.

Được cải biên từ tiểu thuyết "Nhật ký dưỡng thành thừa tướng" của tác giả Văn Đàn, phim "Cẩm tú an ninh" xoay quanh quá trình trưởng thành của La Thận Viễn (Trương Vãn Ý) - người có vẻ ngoài yếu đuối nhưng thực chất lại có tài năng xuất chúng, văn võ song toàn.

Trong hành trình đầy gian khó của La Thận Viễn, La Nghi Ninh (Nhậm Mẫn) luôn là người ở bên cạnh quan tâm, an ủi và ủng hộ hết mình. Trong hành trình cùng nhau giải quyết khó khăn và trả thù cho người thân, tình cảm của cả hai dần trở nên khắng khít.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe