Sau khi công khai tình cảm với Huỳnh Hiểu Minh, hot girl Diệp Kha thường xuyên trở thành nhân vật nóng nhất trên mạng xã hội Weibo Trung Quốc. Thông tin mới nhất, Diệp Kha từng tham gia lò đào tạo săn đại gia gây tranh cãi.

Toàn Chiêu Di (TH) 14:02 30/09/2024

Theo thông tin từ Sohu, một số hình ảnh trong quá khứ của bạn gái >Huỳnh Hiểu Minh - Diệp Kha được chia sẻ lại. Nữ người mẫu tham gia các buổi tụ họp với dàn chị em cũng là các hot girl. Họ mặc trang phục sang trọng, học lễ nghi, học cách giao tiếp và cách để chiều lòng những đại gia.

Nếu chỉ học các kỹ năng để nâng cấp bản thân thì các lò đào tạo này không bị chỉ trích như vậy. Tuy nhiên, mục tiêu của các cô gái khi bước vào lò đào tạo là những đại gia giàu có, thậm chí cả người có vợ. Khi cô gái này tiếp cận không thành công, sẽ có cô gái khác tiếp tục, cho đến khi mục tiêu bị hạ gục. Chính vì mục đích tham gia lò săn đại gia không trong sáng, những cô gái bị phát hiện từng trải qua các khóa đào tạo này không nhận được sự tôn trọng của công chúng.

Bên cạnh đó, những người đẹp trong các lò đào tạo săn đại gia thực tế không có gia thế giàu có. Họ dùng chung một túi xách, bộ đồ hàng hiệu, gọi chung một món ăn, làm nhiều cách để khoe sự giàu có giả tạo, tạo nên hình ảnh tiểu thư sang chảnh để thu hút sự chú ý của những người đàn ông giàu có.

Đây là lối sống chạy theo vật chất đáng lên án. Vì vậy, việc Diệp Kha bị bóc trần sự thật tham gia lò đào tạo săn đại gia khiến hình ảnh cô bị ảnh hưởng nghiêm trọng. Nhiều khán giả cho rằng Huỳnh Hiểu Minh đã bị lừa tình.

Trước đó, khi trả lời những câu hỏi của dân mạng về chuyện "dao kéo", Diệp Kha đã thẳng thắn chia sẻ trong một buổi livestream gần đây. Cô thừa nhận: "Tôi có can thiệp thẩm mỹ nhưng không nhiều. Tôi không phải là người sửa từ đầu đến chân, chỉ một chút, khoảng 40%".

 

Chia sẻ của Diệp Kha thu hút sự quan tâm của đông đảo dân mạng xứ Trung với nhiều ý kiến trái chiều. Không ít người chế giễu việc bạn gái Huỳnh Hiểu Minh nói mình chỉ "sửa một chút" và nhấn vào tỷ lệ 40% thậm chí cho rằng cô chỉnh sửa nhiều hơn thế. Hot girl này cũng bị chê bai sở hữu gương mặt "đại trà", không có nét riêng, lạm dụng filter (bộ lọc >làm đẹp khi chụp ảnh) khiến những bức ảnh chia sẻ trên mạng kém chân thực. Nữ doanh nhân 9X cũng bị so sánh với Angelababy, cho rằng nhan sắc cô kém xa vợ cũ của bạn trai.

Trong khi đó, nhiều ý kiến bênh vực Diệp Kha vì dám thẳng thắn thừa nhận chuyện từng phẫu thuật thẩm mỹ. Ngoài ra, họ cho rằng việc theo đuổi cái đẹp là quyền của mỗi người, miễn là họ không làm điều sai trái. 

Diệp Kha kém Huỳnh Hiểu Minh 15 tuổi, sinh ra và lớn lên ở Thâm Quyến, tỉnh Quảng Đông (Trung Quốc), gia đình kinh doanh >bất động sản. Sau khi tốt nghiệp Đại học Thâm Quyến chuyên ngành phát thanh, cô làm dẫn chương trình tại một nhà đài địa phương. 5 năm sau, cô nghỉ việc, chuyển hướng sang kinh doanh trong lĩnh vực làm đẹp, >thời trang, dịch vụ. Nữ doanh nhân trẻ có nửa triệu người theo dõi trên Douyin, thỉnh thoảng tổ chức các buổi livestream bán các sản phẩm làm đẹp.

Diệp Kha từng kết hôn với một doanh nhân, có hai con, hiện hai con của cô ở với chồng cũ. Kể từ khi vướng tin hẹn hò Huỳnh Hiểu Minh, người đẹp này nhiều lần bị bới móc đời tư, chê bai ngoại hình thậm chí bị chỉ trích là nguyên nhân khiến tài tử họ Huỳnh và Angelababy ly hôn. Trước làn sóng công kích, cô ủy thác luật sư xử lý những kẻ tung tin sai lệch, bôi nhọ mình.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe