Mới đây, Côn Lăng - bà xã Châu Kiệt Luân vừa khiến cộng đồng mạng thích thú khi đăng tải 2 tấm hình chụp chính diện cậu con trai Romeo 7 tuổi đang chơi tennis cực ngầu.

Toàn Chiêu Di (TH) 17:08 01/10/2024

Trong bức ảnh được đăng tải trên mạng xã hội mới đây, nhóc tì nhà >Châu Kiệt Luân đang hăng say chơi thể thao. Dù chỉ mới 7 tuổi nhưng Romeo nhà Châu Kiệt Luân đã có ngoại hình khá nổi bật.

 

Bài đăng của Côn Lăng ngay lập tức trở thành tiêu điểm được cộng đồng mạng thảo luận sôi nổi. Đa số ý kiến nhận xét Romeo nhà Châu Kiệt Luân sở hữu vẻ ngoài điển trai, từ gương mặt, vóc dáng cho tới phong cách lẫn biểu cảm tạo dáng đều "cool ngầu" không kém gì ông bố nổi tiếng.

Romeo là con trai thứ 2 của vợ chồng Châu Kiệt Luân - Côn Lăng. Từ khi còn nhỏ, nhóc tì nhà Châu Kiệt Luân đã được nhận xét thông minh và thừa hưởng gen nghệ thuật từ bố. Tuy nhiên, thay vì ca hát thì Romeo lại bày tỏ sự thích thú với vẽ tranh.

Mỗi lần được bố dẫn đi xem các triển lãm tranh, Romeo đều đứng chăm chú xem và lấy máy ảnh ghi lại. Châu Kiệt Luân cũng tạo điều kiện khi xây một phòng riêng cho cậu con trai thỏa sức sáng tạo những bức tranh của chính mình.

Sinh ra với bố là người Úc, mẹ là người Hàn Quốc gốc Hoa và lớn lên ở Đài Loan, Côn Lăng đã kết hôn với "Vua nhạc pop" Châu Kiệt Luân trong một đám cưới như truyện cổ tích vào năm 2015. Cô đang mang thai đứa con thứ ba với người chồng hơn mình 15 tuổi.

Khởi đầu sự nghiệp một cách khiêm tốn, Côn Lăng ban đầu chỉ là một nhân viên bán lẻ tại cửa hàng tiện lợi. Tuy nhiên, sau khi kết hôn với ông vua nhạc pop Trung Hoa, Côn Lăng chứng minh rằng mình không chỉ là một người vợ xinh đẹp đứng đằng sau chồng. Được biết tới ở nhiều lĩnh vực, cô gái 28 tuổi trở thành một nhân tố đáng chú ý trong nhiều lĩnh vực.

Tháng 1/2022, Châu Kiệt Luân hạnh phúc thông báo, gia đình anh sắp có thêm một thành viên mới. Nam ca sĩ và vợ trẻ sẽ đón đứa con thứ ba trong mùa hè này. Thông tin này khiến fan của cặp sao vô cùng phấn khích. Tuy nhiên, cũng có ý kiến bày tỏ sự tiếc nuối với Côn Lăng khi cô chấp nhận hi sinh sự nghiệp khi chưa đầy 30 tuổi và liên tục mang thai, sinh nở.

Tháng 3/2023, vợ chồng Châu Kiệt Luân đã lên tiếng phản hồi về những bình luận ác ý hướng vào gia đình họ. Theo Ettoday, gia đình nam nghệ sĩ liên tục bị làm phiền, tấn công bởi những câu hỏi soi mói >đời sống riêng kể từ khi Côn Lăng xác nhận mang thai lần ba.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe