Mạng xã hội phát sốt với nhan sắc đối lập của Thành Nghị trên ảnh bìa tạp chí vừa phát hành vào dịp sinh nhật.

Húc Phượng (TH) 09:12 17/05/2024
Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của >Thành Nghị trên bìa tạp chí Elle số tháng 6/2024. Được biết, anh chàng cũng chính thức mở khóa bìa ngũ đại nữ Elle vào dịp sinh nhật của mình. Ngay khi được phát hành chưa đầy 1 phút đã bán được hơn 60 ngàn bản giới hạn.
Trong bìa tạp chí lần này, Thành Nghị xuất hiện với hai diện mạo, một bên là quý ông quyến rũ, còn một bên là thiếu niên siêu soái. Dù ở hình ảnh nào, nam diễn viên trong mắt fan hâm mộ vẫn sở hữu nhan sắc lẫn sức hút khó cưỡng.
Chính vì vẻ ngoài điển trai cùng diễn xuất ổn áp, Thành Nghị là một trong những tiểu sinh có tên tuổi trong làng >giải trí Hoa Ngữ và có fan hâm mộ đông đảo nhất hiện nay. Đáng chú ý, vào ngày sinh nhật năm ngoái, fan của Thành Nghị đã dùng 500 chiếc drone ‘vẽ’ anh chàng trên bầu trời Hoành Điếm. Những hình ảnh này ghi lại khoảnh khắc đáng nhớ trên chặng đường làm nghệ thuật của anh chàng. Chính vì thế, không ít khán giả cùng chờ đón xem dịp sinh nhật năm nay, fan sẽ tạo điều gì bất ngờ cho anh chàng.
Thành Nghị sinh năm 1990, được mệnh danh là nam thần cổ trang của màn ảnh nhỏ Trung Quốc. Sau khi ra mắt làng giải trí năm 2011 với Mỹ nhân thiên hạ, anh dần khẳng định tên tuổi với các bộ phim cổ trang như: Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Trầm Vụn Hương Phai, Liên Hoa Lâu,...

Thời gian gần đây, phim mới của Thành Nghị khá nhiều. Chính vì thế, anh là nam diễn viên đang thu hút sự chú ý của người hâm mộ khi tên tuổi liên tục góp mặt trên các bảng xếp hạng lưu lượng. Anh được xem là viên ngọc sáng của làng >phim ảnh Hoa ngữ, khi có cả ngoại hình lẫn tài năng diễn xuất.

Được biết, sau khi đóng máy dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Vương Quyền, Thành Nghị sẽ tiếp tục vào đoàn phim Phó Sơn Hải. Thời điểm khi mới tung poster khái niệm nhưng sức hấp dẫn của Thành Nghị khiến 2 nhà tư bản lớn là Tencent và IQIYI cùng muốn có được. Ngoài IQIYI và Tencent còn có Gấu Rơm (Straw Bear), Diệp Hoa Ảnh Thị (công ty con có cổ phần Hoan Thụy Thế Kỷ) và Đồng Lạc Ảnh Thị cũng đều tham gia sản xuất. Có thể thấy, nam diễn viên cũng là diễn viên đầu tiên có được đãi ngộ này.  

Húc Phượng (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe