Thang Duy và Kim Tae Yong bén duyên khi quay phim Thu Muộn năm 2011 và kết hôn vào năm 2014. Wonderland (Xứ sở thần tiên) là bộ phim thứ 2 mà cô hợp tác cùng ông xã.

Ai Vân (TH) 23:59 02/06/2024

>Thang Duy là nữ diễn viên có vẻ đẹp khác biệt và phong cách ấn tượng. Năm 2011, đạo diễn Kim Tae Yong và Thang Duy đã từng hợp tác trong bộ phim Thu Muộn. Sau lần làm việc ăn ý, cặp đôi dần phát triển tình cảm và quyết định kết hôn vào năm 2014.

Ảnh minh họa: Internet

Không những vậy, vai diễn trong Thu Muộn còn giúp cô giành được hàng loạt danh hiệu "Ảnh hậu", lọt vào các giải thưởng hàng đầu tại Giải thưởng nghệ thuật Baeksang Hàn Quốc. Đến với Thu Muộn, Thang Duy có dịp đóng cặp với Hyun Bin vốn là tài tử đình đám bậc nhất xứ kim chi, sự kết hợp thành công này giúp cả hai càng được chú ý.

Sau thành công của Thu Muộn thì Wonderland (Xứ sở thần tiên) - bộ phim thứ 2 mà Thang Duy hợp tác cùng chồng đạo diễn. Ngày 5.6 tới đây, bộ phim này sẽ chính thức ra rạp tại Hàn Quốc sau một thời gian dài “đắp chiếu”.

Đến với Thu Muộn, Thang Duy có dịp đóng cặp với Hyun Bin.

Chia sẻ về lần làm việc thứ 2 cùng bà xã, đạo diễn Kim dành nhiều lời khen: “Đó là một trải nghiệm tuyệt vời. Thật tuyệt vời khi được nhìn thấy cô ấy trở về nhà sau buổi quay phim.

Điều tôi cảm nhận được khi làm việc với Thang Duy là năng lượng mà cô ấy mang lại từ những bộ phim hay khác, khác hẳn so với trước đây. Điều đó thật hấp dẫn.

Thang Duy là một diễn viên chuẩn bị và đắm mình chăm chỉ đến mức cô ấy vẫn ở trong trạng thái đó ngay cả khi ở nhà. Đó là một trải nghiệm độc đáo khi công việc và cuộc sống hàng ngày không thể phân biệt được”.

Cũng theo Kim Tae Yong, anh cảm thấy yên tâm và thoải mái nói về những điều mà bản thân không thể nói ở trường quay: “Cảm giác giống như làm việc 24 giờ một ngày vì cô ấy nói với tôi rằng những gì tôi đang nghĩ là đúng hay sai”.

Trong khi đó, Thang Duy cũng không ngại bày tỏ tình cảm của mình: “Đây là tác phẩm thứ 2 của tôi với đạo diễn, và điểm khác biệt lớn nhất là tôi đã quen với nó hơn tác phẩm trước. Và bất cứ khi nào tôi nói chuyện với đạo diễn, chúng tôi chỉ nói về công việc.

Tôi đánh giá cao sự kiên nhẫn và tỉ mỉ của đạo diễn. Anh ấy luôn cố gắng tìm kiếm những khả năng và sự mới mẻ. Tôi nghĩ, tôi thật may mắn khi được làm việc với anh ấy. Chẳng phải sẽ khó khăn nếu tôi làm việc với người khác sao?”.

Từ những chia sẻ của nữ diễn viên có thể thấy mối quan hệ của 2 vợ chồng khá tốt. Thang Duy và chồng - đạo diễn người Hàn Quốc Kim Tae Yong - đã kết hôn được 10 năm, nhưng gần đây họ vướng phải tin đồn bất hòa, ly thân và hôn nhân rạn nứt. Vì cả hai phải sống xa nhau, đạo diễn Kim Tae Yong liên tục di chuyển giữa Trung Quốc và Hàn Quốc.

Thang Duy và chồng - đạo diễn người Hàn Quốc Kim Tae Yong - đã kết hôn được 10 năm.

Nữ diễn viên phủ nhận tin đồn và cho biết, hai vợ chồng cô đều nâng niu gia đình, chú trọng chăm sóc, >nuôi dạy con. “Chúng tôi có nhiều việc cần làm, nên không quá bận tâm tin đồn đó" - Thang Duy nói.

Về Wonderland kể câu chuyện về những người sử dụng dịch vụ Wonderland, cho phép người dùng đoàn tụ với những người thân yêu đã khuất của họ bằng cách tái tạo lại họ thông qua trí tuệ nhân tạo.

Phim được viết kịch bản và chỉ đạo bởi Kim Tae Yong. Đây là dự án được công bố từ năm 2019, sớm gây chú ý khi quy tụ dàn diễn viên nổi tiếng. Wonderland đã kết thúc việc quay phim trước khi Park Bo Gum nhập ngũ vào tháng 8.2020, nhưng đến nay mới có kế hoạch về thời gian chiếu.

Wonderland có sự tham gia của Thang Duy, Gong Yoo, Suzy, Park Bo Gum, Jung Yu Mi và Choi Woo Sik.

Suzy và Park Bo Gum vào vai một cặp vợ chồng trẻ, không thể giao tiếp sau khi nhân vật của Park Bo Gum rơi vào tình trạng hôn mê. Jung Yu Mi và Choi Woo Sik sẽ vào vai những nhân vật điều khiển các sự kiện diễn ra trong thế giới thực tế mô phỏng có tên Wonderland. Gong Yoo đảm nhận vai một người đàn ông khoảng 40 tuổi nhớ người vợ đã khuất của mình, do Thang Duy thủ vai.

Ai Vân (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe