Mạng xã hội lan truyền ảnh trước và sau khi photoshop của Bạch Lộc khi tham gia show Keep Running.

Húc Phượng (TH) 12:16 20/05/2024

Mới đây, mạng xã hội lan truyền ảnh trước và sau khi photoshop của >Bạch Lộc khi tham gia show Keep Running. Nhiều khán giả đánh giá cao nhan sắc của cô nàng khi ảnh chưa qua chỉnh sửa không có sự khác biệt, vẫn trắng sáng, tươi tắn, mịn màng.

Bạch Lộc được mệnh danh là "nữ thần thế hệ mới" của màn ảnh Hoa ngữ. Xuất hiện nhiều trên màn ảnh, các tác phẩm đều có độ hot nhất định giúp tên tuổi Bạch Lộc nhanh chóng thăng hạng trong hai năm trở lại đây. Hiện tại, cô nằm trong nhóm tiểu hoa đán lứa sinh sau năm 1995 hot nhất cùng với Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân.

Không những thế, Bạch Lộc còn được xem là nữ diễn viên chăm chỉ bậc nhất giới Cbiz. Liên tục tham gia các tác phẩm mới, nên chỉ trong năm 2023 Bạch Lộc đã có tới 3 phim phát sóng là Trường Nguyệt Tẫn Minh, Ninh An Như Mộng, Dĩ Ái Vi Doanh. Hiện tại, cô đang trên phim trường Lâm Giang Tiên. Đây là bộ cổ trang thứ hai của Bạch Lộc trong năm 2024 sau dự án Bạch Nguyệt Phạn Tinh.

Bên cạnh đó, Bạch Lộc còn là nhân tố được biên kịch Vu Chính dốc sức lăng xê. Lâm Giang Tiên là dự án cổ trang tiên hiệp đầu tiên mà biên kịch Vu Chính thực hiện, anh dành vai nữ chính cho Bạch Lộc, đồng thời thay đổi gu thẩm mỹ, thiết kế những trang phục, cách >trang điểm làm nổi bật ưu điểm của 'gà cưng'.

Không những oanh tạc >phim ảnh, Bạch Lộc là cái tên được các nhãn hàng ưu ái, liên tục ký hợp đồng quảng cáo. Bên cạnh đó, cô còn thay thế Angelababy, trở thành thành viên chủ chốt của show quốc dân Keep Running.

Húc Phượng (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe