Mới đây, truyền thông Đài Loan (Trung Quốc) đăng tải video nam diễn viên Đường Trì Bình lang thang trên phố với nhiều hành vi kỳ lạ, ngoại hình tàn tạ không thể nhận ra. Qua hình ảnh được ghi lại, Đường Trì Bình gầy gò, làn da đen sạm và không tỉnh táo.

Toàn Chiêu Di (TH) 14:51 26/06/2024

>Đường Trì Bình là nghệ sĩ gốc Thái Lan, lập nghiệp tại Đài Loan (Trung Quốc) với vai trò người mẫu, diễn viên. Năm 2006, anh được yêu thích với vai bác sĩ trong phim "Hoa dạng thiếu niên thiếu nữ". Tác phẩm được chuyển thể từ truyện tranh nổi tiếng Hana Kimi của Nhật Bản với sự tham gia của Ngô Tôn, Ella Trần Gia Hoa, Uông Đông Thành. Phim được đánh giá là đi đầu trong thời đại phim ngôn tình Đài Loan (Trung Quốc). Bộ phim "làm mưa làm gió" khắp châu Á. Ngoài ra, Đường Trì Bình còn ghi dấu trong những tác phẩm khác như: Juliet phương Đông, The Hospital, Say Yes Enterprise, Tứ đại danh bổ...

Điển trai, có thực lực diễn xuất, Đường Trì Bình thu hút phái đẹp. Anh từng hạ gục trái tim của nhiều người đẹp như Tống Kỷ Nghiên, Đinh Trữ, Hồ Tình Văn, Trương Ngọc Hoàng.

Khi sự nghiệp thăng hoa, năm 2014, Đường Trì Bình bất ngờ biến mất khỏi làng >giải trí không rõ lý do. Anh cắt đứt mọi liên lạc với bạn bè trong giới. Mãi đến khoảng thời gian gần đây, hình ảnh của nam diễn viên xuất hiện trên phố khiến khán giả không khỏi bất ngờ.

Mới đây, đồng nghiệp thân thiết với Đường Trì Bình cho biết tình trạng tâm lý của nam diễn viên này ngày càng tồi tệ, thần trí không ổn định, lúc tỉnh lúc mê sau khi mẹ đột ngột qua đời. Trước đó, anh đã bị trầm cảm nặng. Hơn 1 tuần qua, Đường Trì Bình không về nhà, ngày đêm sống như người vô gia cư.

Từ hôm 22/3, Đường Trì Bình đã được trông thấy nói chuyện vô nghĩa với 1 chú chó ven đường và gây sự với nhân viên cửa hàng tiện lợi. Đến này 24/6, anh đứng lắc đầu, nhảy múa và nói chuyện 1 mình ở ngã tư đường Nghi Lan (Đài Loan, Trung Quốc). Không chỉ vậy, nam diễn viên này còn lao ra đường, cố ý đâm vào các phương tiện giao thông và bị nghi ngờ tấn công 1 em bé.

Phía cảnh sát đã tiếp cận Đường Trì Bình không lâu sau đó. Họ xác định nam diễn viên này không đủ tỉnh táo, tinh thần kém và yêu cầu anh chú ý đến an toàn của bản thân. Sau đó, Đường Trì Bình rời đi.

Trước đó, diễn viên Đường Trì Bình quỳ gối trước đài truyền hình để xin cơ hội việc làm. Những năm qua, anh rơi vào tình thế khó khăn, không đủ tiền thuê nhà. Đường Trì Bình nghiện rượu và tiêu gần như toàn bộ thu nhập ít ỏi hàng tháng vào rượu. Trạng thái tinh thần của Đường Trì Bình trở nên tồi tệ và cơ thể anh cũng gầy gò.

Thậm chí, vào ngày 1/6, mẹ của Đường Trì Bình tự tử tại một ngôi nhà thuê. Thi thể bà được hàng xóm phát hiện sau hai ngày qua đời. Đường Trì Bình nhanh chóng được cảnh sát triệu tập để lấy lời khai và làm thủ tục tang lễ. Thế nhưng phản ứng của anh gây khó hiểu. 

Nam diễn viên vừa say xỉn vừa phủ nhận việc mẹ mình qua đời. Một số ý kiến nói anh không đủ khả năng chi trả cho tang lễ. Vài người còn nghi ngờ anh có vấn đề về tâm thần. Việc tâm trạng bất thường, cộng thêm sự xuống dốc về ngoại hình là lý do khiến anh bị đài truyền hình sa thải. 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe