Hình ảnh của Song Hye Kyo trong 2 bộ ảnh mới mang đến cảm giác khác biệt hoàn toàn.

An Nhiên (t/h) 05:02 12/11/2021

Dù là tường thành nhan sắc của làng >giải trí Hàn Quốc nhưng trong mảng >thời trang, Song Hye Kyo lại hiếm khi được đánh giá cao. Lối lên đồ cộng với vóc dáng của cô đã từng bị không ít người chê bai. Tuy nhiên, sự tình nay đã khác, trong 2 bộ hình quảng bá mới, Song Hye Kyo đã thay đổi với 2 thái cực đối lập hoàn toàn. Điều này cũng phần nào chứng tỏ khả năng biến hóa đa dạng của nữ diễn viên.

Mới đây, Song Hye Kyo vừa tung ra 2 bộ ảnh mới quảng cáo cho 2 hãng thời trang riêng biệt. Một bên là nhà mốt Fendi với những thiết kế dáng ôm, tôn body gợi cảm; một bên là Michaa với những bộ cánh thanh lịch, kín đáo chuẩn công sở.

Diện những thiết kế của Fendi lên tạp chí Dazed Hàn Quốc, Song Hye Kyo khiến nhiều người ngỡ ngàng với hình ảnh trẻ trung, gợi cảm. Những bộ cánh có thiết kế dáng ôm tôn lên đường cong nóng bỏng của nữ diễn viên.

Ngoài ra, lối mix đồ của cô lần này cũng thiên về hướng trẻ trung, thời thượng, sẵn sàng phô trương da thịt khác hẳn vẻ kín đáo thường thấy. 

Hình ảnh vừa thời thượng, sang chảnh lại vừa sexy, trẻ trung lần này của Song Hye Kyo đã khiến không ít người bất ngờ. Và quả thật, chúng ta nên dành một tràng pháo tay cho màn đổi style ấn tượng, ưng mắt mà không hề "gồng" lần này của Song Hye Kyo.

Vậy nhưng diện hàng hiệu thì sexy nóng bỏng nhưng trong bộ ảnh quảng bá những thiết kế của Michaa thì Song Hye Kyo lại kín đáo chuẩn chỉnh. Những bộ cánh cơ bản như suit, váy dài... tối giản về màu sắc và họa tiết khắc họa hình ảnh một cô nàng công sở kín đáo, nhã nhặn.

Những bộ cánh này cũng không quá phô trương đường cong kết hợp cùng những chi tiết cách điệu nhẹ nhàng. Về phần >trang điểm, Song Hye Kyo makeup nhẹ nhàng, tóc buông xõa hoặc búi thấp nhã nhặn. Hình ảnh của cô cũng là style mà nàng công sở có thể dễ dàng học hỏi theo.

Từng bị nhiều người chê bai nhạt nhòa, quảng cáo thời trang kém sang nhưng nay Song Hye Kyo đã khác. Chỉ trong 1 thời gian ngắn, cô đã tung ra 2 bộ ảnh quảng cáo của 2 thương hiệu khác biệt đi cùng với style cũng đối nghịch hoàn toàn. Điều này cho thấy sự biến hóa đa dạng, ngày càng tiến bộ của nữ diễn viên.

Theo DEC/Tổ Quốc