Vào ngày 22/9, Trần Kiều Ân và ông xã Alan Tằng Vỹ Xương sẽ tổ chức đám cưới tại quê nhà Malaysia của chú rể.

Toàn Chiêu Di (TH) 15:31 22/09/2024

>Trần Kiều Ân và ông xã Alan Tằng Vỹ Xương sẽ tổ chức hôn lễ tại đảo Langkawi, Malaysia vào ngày 22/9. Cặp đôi đã lên đường sang địa điểm diễn ra đám cưới để chuẩn bị từ ngày 20/9. Hiện, dàn sao hàng đầu Cbiz cũng đang lần lượt bay đến Malaysia để góp mặt ngày trọng đại của Trần Kiều Ân.

Các mỹ nhân giữ nhiệm vụ làm phù dâu cho người đẹp Hoàng Tử Ếch là Triệu Tiểu Kiều, Lại Vy Như, Khâu Vỹ Phân, Khuất Mân Khiết. Trong khi đó, Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng và ông xã của Lại Vy Như sẽ đảm nhận trọng trách làm phù rể cho Alan Tằng Vỹ Xương. Rất nhiều khán giả đang chờ đợi những hình ảnh đầu tiên trong hôn lễ hào môn được dự đoán sẽ gây bùng nổ MXH và truyền thông Trung Quốc của vợ chồng Trần Kiều Ân.

Đám cưới của Trần Kiều Ân và Alan Tằng Vỹ Xương sẽ diễn ra tại 1 resort 5 sao trên đảo Langkawi, Malaysia. Ngoài dàn sao hạng A showbiz, lễ cưới của cặp đôi dự kiến còn có sự góp mặt của nhiều quan chức, nhân vật giàu có hàng đầu Malaysia. Họ là đối tác làm ăn, bạn bè lâu năm của bố mẹ chồng Trần Kiều Ân.

Do đó, công tác an ninh để đảm bảo sự riêng tư được đặc biệt chú trọng. Không chỉ vậy, các khách mời còn được tài trợ toàn bộ chi phí di chuyển bằng máy bay, ô tô và chi phí ăn ở khi sang Malaysia dự đám cưới của vợ chồng Trần Kiều Ân.

Trần Kiều Ân và ông xã gặp nhau lần đầu ở show thực tế Tình Yêu Của Con Gái vào năm 2019. Vợ chồng nữ diễn viên đã đăng ký kết hôn cách đây 2 năm nhưng đã hoãn cưới vì dịch Covid-19. Được biết, ông xã kém Trần Kiều Ân 9 tuổi, là doanh nhân người Malaysia. Truyền thông đưa tin, chồng Trần Kiều Ân có gia thế khủng, thuộc hàng “trâm anh thế phiệt” nước này.

Như thông tin đã chia sẻ trước đó, đám cưới của cặp đôi sẽ được tổ chức riêng tư ở một khách sạn tại Malaysia. Không gian lễ cưới đầy hoa tươi, trông rất trang trọng. 

Thông tin Trần Kiều Ân chính thức làm “vợ người ta” lọt hot search nhiều quốc gia, thu hút sự quan tâm lớn. Khán giả dành lời chúc phúc nồng nhiệt đến vợ chồng Trần Kiều Ân, mừng cho nữ diễn viên vì đã tìm được bến đỗ của đời mình.

Chuyện tình cảm của Trần Kiều Ân với ông xã doanh nhân gặp không ít sóng gió. Nhiều nguồn tin cho biết, gia đình chồng không chấp nhận nữ diễn viên. Tuy nhiên sau thời gian cố gắng, cặp đôi đã vượt qua trở ngại, tiến đến đám cưới cổ tích.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe