Mới đây, cư dân mạng xứ Trung xôn xao trước top 1 tìm kiếm trên Weibo xuất hiện tiêu đề “Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã kết hôn?”.

Toàn Chiêu Di (TH) 12:40 19/09/2024

Vào tối 18/9, top 1 tìm kiếm trên Weibo xuất hiện tiêu đề “>Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã kết hôn?”. Thông tin trên xuất phát từ một bình luận bên dưới video Douyin mới nhất của Diệp Kha. Theo đó, một tài khoản đã đăng ảnh gia đình Huỳnh Hiểu Minh kèm câu hỏi “Bạn là người chụp ảnh giúp họ à?”.

Đáp lại, bạn thân của Diệp Kha tiết lộ: “Đã kết hôn rồi”. Bên cạnh chia sẻ của người bạn, Diệp Kha cũng đăng tải hình ảnh chiếc nhẫn kim cương đến từ một thương hiệu nổi tiếng. Các dữ liệu trên khiến dư luận đặt nghi vấn về việc Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha đã về chung một nhà.

Vì không có hình ảnh cụ thể nên thông tin kết hôn chưa được kiểm chứng, nhưng nhiều bài đăng cho biết cả hai đã tổ chức một bữa tiệc nhỏ ở Thanh Đảo (Sơn Đông, Trung Quốc).

Không chỉ vậy, thông qua bức ảnh trên tài khoản cá nhân của Diệp Kha, nhiều người đoán rằng người đẹp đang mang thai.

Trước đó, Diệp Kha cũng từng đăng ảnh Huỳnh Hiểu Minh tự tay nấu ăn cho mình, như một động thái khẳng định chuyện sống chung. Diễn viên “Tân Bến Thượng Hải” và bạn gái nhiều lần chia sẻ ảnh chụp cùng một địa điểm, có không gian và đồ vật giống nhau.

Địa điểm mà cả hai đang sống chung không phải ngôi nhà mới. Huỳnh Hiểu Minh được cho là đã mua một căn hộ ở Thượng Hải để ở cùng bạn gái, đồng thời >chăm sóc con trai.

Hiện tại, bé Tiểu Hải Miên đang sống ở Thượng Hải cùng Angelababy. Dù đã ly hôn nhưng Huỳnh Hiểu Minh và Angelababy vẫn giữ liên lạc, cùng nhau chăm sóc con. Khi có thời gian rảnh, nam diễn viên sẽ đón Tiểu Hải Miên về nhà mình, cùng chơi và dạy kèm.

Cũng trong ngày 18/9, truyền thông Trung Quốc đồng loạt đưa tin bố mẹ Huỳnh Hiểu Minh đón Trung thu cùng con trai và cháu trai Tiểu Hải Miên ở Thượng Hải. Trong bức ảnh được chia sẻ lên mạng xã hội, nam diễn viên đã che mặt con trai lại.

Nhiều người dự đoán, Diệp Kha đi cùng Huỳnh Hiểu Minh, là người chụp bức ảnh gia đình cho nam diễn viên. Cùng thời điểm, người đẹp đã đăng loạt ảnh Trung thu ở Thượng Hải. Động thái trên khiến người hâm mộ càng tin rằng chuyện cô đang đón ngày lễ cùng với gia đình Huỳnh Hiểu Minh.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe