Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa của Triệu Lộ Tư với tạo hình bộ váy lấp lánh trong sự kiện.

Húc Phượng (TH) 09:07 20/10/2023

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt khoảnh khắc chưa qua chỉnh sửa của >Triệu Lộ Tư xuất hiện tại sự kiện của một thương hiệu bánh snack. Có thể thấy, hình ảnh chất lượng thấp nhưng visual nhan sắc của cô nàng lại chất lượng cao trong bộ váy lấp lánh. Nàng tiểu hoa gây ấn tượng với vẻ đẹp trong trẻo, dịu dàng, ngày càng thăng hạng về sắc vóc.

Triệu Lộ Tư là một trong những nàng tiểu hoa đán hàng đầu của làng >giải trí Hoa ngữ. Cô nàng nổi tiếng với danh hiệu "mỹ nữ xuyên không" vì trong khối gia tài >phim ảnh của cô có đến phân nửa là phim xuyên không. Nàng tiểu hoa còn được kết đôi với nhiều mỹ nam của làng giải trí Hoa ngữ như: Tiêu Chiến, Dương Dương, Ngô Lỗi, Trần Triết Viễn, Tống Uy Long, Hứa Khải,...

Con đường sự nghiệp của Triệu Lộ Tư khá thuận lợi. Nữ diễn viên là con gái một trong gia đình có điều kiện. Bố của cô là một đại gia kinh doanh có tiếng ở Thượng Hải (Trung Quốc) và bố mẹ chính là 'đại gia' hậu thuẫn cho cô nàng phát triển sự nghiệp.

Trong năm nay, sau sự bùng nổ của dự án Vụng Trộm Không Thể Giấu ở thị trường trong nước và quốc tế đã ‘cứu cánh’ cho tên tuổi của Triệu Lộ Tư sau thất bại của Hậu Lãng trước đó. Theo các chuyên gia phim ảnh, từ thành công của dự án, Triệu Lộ Tư có tương lai rộng mở hơn khi nhiều dự án sẽ mời cô tham gia sắp tới.

Đáng chú ý, gần đây, Triệu Lộ Tư đã chính thức tái hợp lần 2 với Lưu Vũ Ninh trong dự án Rèm Ngọc Châu Sa. Tuy nhiên, fandom của Triệu Lộ Tư đã có phản ứng vô cùng gay gắt về nam chính Lưu Vũ Ninh. Điều này đã khiến nàng tiểu hoa bị mất thiện cảm với khán giả.

Húc Phượng (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe