Vào ngày 14/10, siêu phẩm cổ trang cực hot Xuân Hoa Diễm do Lưu Học Nghĩa - Ngô Cẩn Ngôn đóng chính sẽ chính thức trình làng với khán giả.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:40 13/10/2024

Xuân Hoa Diễm được ấn định sẽ lên sóng vào ngày 14/10. Sau thành công của Mặc Vũ Vân Gian và Hoa Gian Lệnh, đây là một trong những tác phẩm được kỳ vọng nhất của >Ngô Cẩn Ngôn và Lưu Học Nghĩa. Thiết lập cặp đôi chính có mưu có sắc, "điên" cả đôi là một trong những nét hấp dẫn của Xuân Hoa Diễm.

Trước thềm phát sóng, đoàn phim bất ngờ đón nhận tin vui khi Xuân Hoa Diễm chạm ngưỡng 3 triệu lượt xem đặt trước trên nền tảng Youku.

Lượng người hâm mộ tăng đột biến được lý giải nhờ việc trailer gần nhất của bom tấn cổ trang này quá hấp dẫn, khi vừa đan xen yếu tố tình cảm lẫn các phân cảnh hành động của nữ chính một lòng muốn "làm gỏi" nam chính.

Đặc biệt, một đoạn hậu trưởng cảnh hôn trong bồn tắm khi Mi Lâm (Ngô Cẩn Ngôn) bất ngờ nhào tới và cưỡng hôn Mộ Dung Cảnh Hòa (Lưu Học Nghĩa) cũng đang khiến người hâm mộ "rần rần" vì quá nóng bỏng, cuồng nhiệt.

Phim dựa trên tiểu thuyết Mộng Hoa Xuân. Mộ Dung Cảnh Hòa do Lưu Học Nghĩa thủ vai là hoàng tử của Đại Viêm, dẫn đầu quân thu phục thành Thanh Châu. Chàng là kẻ điên loạn với đầy tham vọng tới mức bị lạc lối trong chính cuồng vọng của mình.

Mi Lâm do Ngô Cẩn Ngôn đóng, mất đi người thân trong trận chiến. Nàng thề sẽ trả thù, trừng phạt kẻ đã ra lệnh tàn sát người dân. Mi Lâm gia nhập tổ chức bí mật, trở thành sát thủ. Nàng bị chính những người thuộc tổ chức khinh miệt.

Nhiệm vụ đầu tiên sau 8 năm cũng là chẳng may do người kia bị bệnh mới tới lượt nàng. Nhiệm vụ là ám sát hoàng tử Đại Viêm. Mà hắn lại chính là kẻ đứng sau tổ chức.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe