Mới đây, đoàn phim Xuất Nhập Bình An do Tiêu Ương, Cổ Lực Na Trát đóng chính đã tổ chức buổi hội thảo đánh giá về cách làm phim, giá trị mà phim đem lại.

Toàn Chiêu Di (TH) 14:23 11/10/2024

Trong sự kiện mới đây, >Cổ Lực Na Trát nổi bật với vẻ đẹp thanh nhã kín đáo mà vẫn rạng rỡ khiến hình ảnh của cô nhận về tới 70 lượt tương tác và nhanh chóng trở thành chủ đề nóng trên mạng xã hội Weibo.

Khi tham gia một sự kiện trang trọng, Cổ Lực Na Trát >trang điểm nhẹ nhàng, mặc vest kín đáo thanh lịch. Tuy nhiên, bộ đồ công sở nặng nề không thể che lấp được vẻ đẹp của mỹ nhân Tân Cương.

Ống kính của Đài truyền hình Trung ương Trung Quốc CCTV vốn được coi là "hung thần" vạch trần nhan sắc thật của không ít nghệ sĩ Hoa ngữ cũng không thể làm Cổ Lực Na Trát kém đẹp.

Trước đó, đại diện đơn vị sản xuất cho biết từ khi ra mắt cuối tháng 9, tác phẩm gặp "khó khăn và thách thức chưa từng thấy", vì thế không thể trụ lại để phục vụ những người có ý định xem phim. Êkíp hiện cân nhắc để chiếu Xuất nhập bình an vào dịp thích hợp hơn.

Có nhiều nguyên nhân dẫn đến thất bại phòng vé của Xuất nhập bình an, một trong số đó được cho là màn thể hiện kém thuyết phục của Cổ Lực Na Trát trong vai chính. Người đẹp sinh năm 1992 vào vai Mộc Xuân Đào, một người phụ nữ nghèo đang mang thai. Chồng cô vì bảo vệ vợ mà lỡ tay giết người, nên bị kết án tử.

Câu chuyện, kịch bản cũ kỹ khó thu hút sự quan tâm. Ngoài ra, diễn xuất của Na Trát cũng chưa chinh phục được khán giả. Ngoại hình của nữ diễn viên bị đánh giá không ăn nhập với hình tượng cô thôn nữ quê mùa. Dù đã nỗ lực biểu cảm đa dạng hơn, mỹ nhân 32 tuổi nhiều cảnh bị chê diễn gồng cứng, chưa tạo được chemistry với bạn diễn Tiêu Ương.

Tác phẩm do Lưu Giang Giang đạo diễn, dàn diễn viên gồm Tiêu Ương, Cổ Lực Na Trát, Hoàng Tiểu Lôi. Phim ghi hình tháng 8/2023, dựa trên các câu chuyện có thật, xoay quanh chuyện tử tù Trịnh Lập Khôn (Tiêu Ương đóng) gặp động đất khi bị áp giải. 24h trước khi bị tử hình, Trịnh Lập Khôn có những hành động gì trước thiên tai?

Theo Chinatimes, phim có kinh phí 200 triệu nhân dân tệ (706 tỷ đồng), doanh thu chỉ đạt chưa đầy 20 triệu tệ (hơn 70 tỷ đồng). Trên trang cá nhân, đạo diễn Lưu Giang Giang thừa nhận tác phẩm kém thu hút, mong có cơ hội ra rạp trở lại. Còn nhà sản xuất Vạn Vũ Hàm viết trên Weibo: "Lần đầu tôi đầu tư phim, cũng là lần cuối".

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe