Ngu Thư Hân đang dần khẳng định danh tiếng, củng cố địa vị của mình với vai diễn Lăng Diệu Diệu trong Vĩnh Dạ Tinh Hà, thành công của phim còn giúp cô vượt qua được cả đối thủ Triệu Lộ Tư. Rèm Ngọc Châu Sa với xuất phát điểm được ưu ái và đánh giá cao hơn tuy nhiên lại đang dần đuối sức trước đối thủ mạnh.
Theo thông tin mới nhất, bộ phim truyền hình Hoa ngữ “Rèm ngọc châu sa” do >Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đóng chính đã không có quảng cáo ở tập 26. Điều này gây sốc cho nhiều khán giả, bởi “Rèm ngọc châu sa” từng được kỳ vọng sẽ là “bom tấn” truyền hình dịp cuối năm 2024. Trước khi phát hành trên nền tảng Youku, lượt đặt xem trước của phim đã vượt 5 triệu lượt.
Đáng chú ý, phim của Triệu Lộ Tư thu hút nhà đầu tư rất tốt, khi có đến 7 quảng cáo trong 5 tập đầu tiên, mỗi tập 73 giây. Số lượng quảng cáo lớn thể hiện sự kỳ vọng của nhà đầu tư đối với tác phẩm này. Cho đến tập 16, phim vẫn duy trì được 5 quảng cáo. Nhưng bắt đầu từ tập 18, số lượng quảng cáo mỗi tập chỉ còn 2 thương hiệu, và phim không có quảng cáo nào ở tập 26 vừa lên sóng.
Theo một số ý kiến, “Rèm ngọc châu sa” giảm sức hút vì nội dung ngày càng kém hấp dẫn. Đặc biệt, cặp đôi chính Đoan Ngọ (Triệu Lộ Tư) và Yến Tử Kinh (Lưu Vũ Ninh) bị chê không có “phản ứng hóa học” bùng nổ.
Bên cạnh đó, mối quan hệ của Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh vốn không tốt. Thậm chí, fan hâm mộ của cả hai còn không muốn họ đóng phim chung trong "Rèm ngọc châu sa" để tránh ảnh hưởng.
Thế nhưng sau đó cả hai vẫn có những hình ảnh ôm ấp như tình nhân. Người hâm mộ cho rằng, Triệu Lộ Tư không cần thiết phải lăng xê thứ tình cảm giả tạo này để lôi kéo khán giả xem phim.
Lưu Vũ Ninh không phải trường hợp duy nhất, Triệu Lộ Tư thường bị tố lợi dụng tên tuổi các ngôi sao khác để gia tăng độ nổi tiếng cho bản thân.
Rèm Ngọc Châu Sa có nội dung xung quanh cô gái làm nghề bắt ngọc trai ở Hợp phố - Đoan Ngọ (do Triệu Lộ Tư thử vai). Vì muốn làm sáng tỏ thân thế của mình, cô đồng ý gia nhập đội buôn của Yến Tử Kinh (Lưu Vũ Ninh đóng chính), trải qua nhiều khó khăn, sóng gió, cuối cùng trở thành người bán ngọc trai nức tiếng kinh thành.
Phim gồm 40 tập, hiện đã lên sóng 24 tập nhưng lượt xem phim chỉ khoảng 35 triệu, chiếm 14% thị phần phim chiếu mạng và đã bị đối thủ lên sóng cùng thời điểm là Vĩnh Dạ Tinh Hà vượt xa.