Kể từ khi lên sóng, bộ phim Lưu Thủy Điều Điều với sự góp mặt của Nhậm Gia Luân, Lý Lan Địch và Từ Chính Khê liên tục thu hút sự quan tâm của khán giả. Tuy nhiên, thành tích của bộ phim này lại không đạt được như kỳ vọng.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:40 04/10/2024

Chiều tối 3/10, bộ phim cũng chính thức mở chiếu sớm kết thúc với các tài khoản trả phí. Không ngoài dự đoán, Hoàng thượng Tạ Triệt là người đứng sau tất cả những vụ án trong quá khứ: giết chết Tề vương, vu oan cho Nguyệt Lạc, giết vợ và con chưa chào đời.

Phim khép lại với việc Thái tử lên ngôi, Bùi Diễm (Từ Chính Khê) rửa oan cho người dân Nguyệt Lạc. Trong khi đó, cặp chính Giang Từ - Vệ Chiêu có kết thúc mở. Sau khi sinh con, 5 năm sau, Giang Từ đưa con về căn nhà cũ. Vệ Chiêu (Nhậm Gia Luân) xuất hiện ở cảnh cuối với bóng dáng mờ ảo đang đợi 2 mẹ con.

Tuy nhiên, bộ phim lại không được nhiều người đón nhận nồng nhiệt. Cụ thể, số liệu nhiệt độ trên Tencent cao nhất chỉ phá 26.000 điểm nhiệt, trong đó cao nhất chỉ có 26,060 điểm.

Theo blogger Lâm Khắc chuyên số liệu, dự đoán bộ phim này hết nhiệt bá kỳ sẽ không thể vượt qua 15 triệu tập. Thành tích của bộ phim này còn không bằng Liễu Chu Ký do Vương Sở Nhiên và Trương Vãn Ý đóng chính được phát sóng cùng nền tảng trước đó.

Đối với Tencent, một bộ phim được xem là phát sóng có hiệu quả thì lượt xem trên nền tảng số liệu Vân Hợp khi hết nhiệt bá kỳ phải dao động khoảng 40 triệu/tập.

Tuy nhiên, trước đó, một trích đoạn trong bộ phim Lưu Thủy Điều Điều của Lý Lan Địch đã nhận về nhiều sự chú ý từ cư dân mạng. Ngoại hình sáng, biểu cảm tốt, đài từ rõ ràng của nữ diễn viên đã giúp cô nhận về vô số lời khen, khiến hot search “Lý Lan Địch cổ nhân trời chọn” nhanh chóng được đẩy lên bảng tìm kiếm của Weibo.

Sự đón nhận của cư dân mạng đã thay đổi 180º so với những ngày đầu tác phẩm công chiếu. Trong những tập đầu tiên bộ phim cổ trang này lên sóng, mạng xã hội Trung Quốc từng xuất hiện vô số những bài đăng chê bai ngoại hình cô quá chất phác, dáng người không đủ thanh thoát, lối đi đứng gù lưng và bị rụt cổ, nghi thái không hợp cổ trang, nói Lý Lan Địch chỉ nên đóng phim hiện đại,… Sự thay đổi trong nhận xét chứng tỏ Lý Lan Địch đã thành công thuyết phục người xem với sự cố gắng của bản thân.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe