"Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" do Dương Mịch, Cung Tuấn đóng chính sẽ chính thức lên sóng vào ngày 23/5.

Minh Thư (dịch) 13:34 20/05/2024

Mới đây, đoàn phim Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng do >Dương Mịch và Cung Tuấn đóng chính đã tung poster mới, ấn định ngày phát sóng 23/5.

Trước đó, phim tiếp tục lập thêm thành tích khi vượt 6 triệu lượt đặt xem trước trên IQIYI. Với lượng người xem đặt trước ngày một cao như vậy cho thấy sức hút của phim là rất lớn. Do đó, truyền thông Trung Quốc cũng đưa ra dự đoán rằng khả năng cao "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" sẽ lên sóng sớm hơn dự kiến để tận dụng sức nóng hiện tại.

Thêm vào đó, Dương Mịch vài năm qua không có dự án nào khởi sắc, vậy nên, fan hâm mộ của cô rất mong chờ người đẹp vực dậy vị thế với "Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên".

"Hồ yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt hồng thiên" được chuyển thể từ bộ truyện tranh cùng tên được vẽ bởi Đà Tiểu Tân. Phần 1 với tên gọi Nguyệt hồng thiên, xoay quanh câu chuyện tình yêu muôn vàn trắc trở giữa người và yêu.

Yêu tộc Đồ Sơn nhiều đời canh giữ cây khổ tình, gánh vác trách nhiệm nên duyên cho những người có tình trên khắp thiên hạ. Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch thủ vai) là người đứng đầu của Đồ Sơn, đồng thời là hồ yêu sinh ra từ cây khổ tình, chủ nhân tiền nhiệm của yêu Minh. Lúc nhỏ, Đồ Sơn Hồng Hồng từng bị bắt giữ, may mắn được một đạo sĩ cứu giúp nhưng vì hiểu lầm mà nàng đã ra tay với vị đạo sĩ này. Nàng đã tự giam cầm mình trong quá khứ tội lỗi đó cho đến khi Đông Phương Nguyệt Sơ xuất hiện.

Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn thủ vai) là tộc nhân của Đông Phương linh tộc, được Đồ Sơn Hồng Hồng cứu. Hắn đã thích nàng rất lâu, thậm chí sẵn sàng hy sinh mạng sống vì nàng. Đông Phương Nguyệt Sơ vì hòa bình của nhân - yêu đã dứt khoát rời khỏi Đồ Sơn, nỗ lực trở thành đạo sĩ giỏi nhất thiên hạ.

Thế nhưng, đến lúc gặp lại Đồ Sơn Hồng Hồng thì Nguyệt Sơ đã cận kề cái chết. Cuối cùng, hai người đều từ bỏ tất cả, dưới cây khổ tình nguyện đánh đổi mọi thứ để đổi lấy nhân duyên kiếp sau.

Minh Thư (dịch) | Theo Phụ nữ sức khỏe