Vào ngày 4/10, Trần Nghiên Hy bị bắt gặp xuất hiện một mình tại sân bay. Sau đó, gia đình đã đến đón nữ diễn viên nhưng Trần Hiểu vắng mặt.

Toàn Chiêu Di (TH) 13:18 04/10/2024

Theo thông tin từ ET Today, vào ngày 4/10, >Trần Nghiên Hy bị bắt gặp xuất hiện một mình tại sân bay. Gia đình đã đến đón nữ diễn viên, trong đó có mẹ của cô. Tuy nhiên, Trần Hiểu lại không xuất hiện. Có tin đồn gần đây cho rằng, Trần Nghiên Hy và Trần Hiểu đã hoàn tất thủ tục ly hôn và sẽ công bố vào Tết Nguyên Đán năm 2025.

Ngay sau đó, cánh săn ảnh đã hỏi nữ diễn viên rằng: "Trần Hiểu không đến đón em à?". Tuy nhiên, nữ diễn viên đã không trả lời câu hỏi của cánh săn ảnh. Nữ diễn viên diện áo phông, đeo khẩu trang và kính râm. Sau đó cùng gia đình ra xe đón và rời đi.

Trước những tin đồn về chuyện chia tay vừa qua, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy vẫn chưa lên tiếng phản hồi. Vụ việc xoay quanh tình trạng hôn nhân của họ trở thành chủ đề được bàn luận sôi nổi suốt những giờ qua. Người hâm mộ mong cả hai sớm chính thức lên tiếng, đồng thời cũng hy vọng dân mạng không nên quá "soi" vào đời tư của đôi vợ chồng nghệ sĩ.

Thời gian đầu gắn bó, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy khiến bao người ngưỡng mộ với câu chuyện tình yêu lãng mạn, công khai dành cho nhau những lời nói, hành động ngọt ngào rồi cùng xây đắp tổ ấm nhỏ bên cậu con trai kháu khỉnh. 

 

Trong vòng 3 - 4 năm trở lại đây, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy liên tục vướng ồn ào hôn nhân tan vỡ. Lần gần đây nhất, hồi tháng 6 năm nay, mạng xã hội Weibo của Trung Quốc tràn ngập tin đồn cặp sao Tân Thần điêu đại hiệp bản 2014 - 2015 đã âm thầm ly hôn. Thời điểm đó, một số blogger Trung Quốc bật mí nam diễn viên 8X đã đề nghị chấm dứt quan hệ vợ chồng và dọn ra khỏi nhà mà không nêu rõ lý do.

Từ năm 2023 đến nay, cư dân mạng cũng đã soi ra những hiệu bất ổn trong hôn nhân của cặp sao hàng đầu này. Đầu năm 2023, Trần Hiểu đã bỏ đeo nhẫn cưới, không đăng bài chúc mừng vợ. Cuối năm 2023, Trần Nghiên Hy được tiết lộ khóc nức nở tại concert của Dương Thừa Lâm. 

Đồng thời, Trần Hiểu và Trần Nghiên Hy hiếm khi được trông thấy sánh bước bên nhau, cánh săn ảnh chỉ chụp được những khoảnh khắc họ xuất hiện riêng lẻ. Do đó, những lời đồn đoán liên quan đến cuộc hôn nhân của họ hay loạt dấu hiệu cho thấy cặp sao này rạn nứt thường được dân mạng cũng như truyền thông "mổ xẻ".

 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe