Ở tuổi 50, 'Phan Kim Liên' Vương Tư Ý lựa chọn sống một cuộc đời độc thân sau khi trải qua nhiều mối tình và cuộc hôn nhân không hạnh phúc.

Chân Hoàn (TH) 10:15 06/06/2022

Sau khi tái xuất với vai diễn mẹ của nữ chính (do Chương Nhược Nam thủ vai) trong >Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi, nữ diễn viên Đài Loan >Vương Tư Ý gây được nhiều sự chú ý và nhận về nhiều lời khen về khả năng diễn xuất cũng như tạo hình của mình.

Tạo hình của Vương Tư Ý trong Bằng Lan Nhất Phiến Phong Vân Khởi - Ảnh: Internet

Ở tuổi 50, nữ minh tinh họ Vương được khen là ngày càng xinh đẹp, mặn mà và trẻ hơn tuổi thật rất nhiều. từ cuối năm 2021, Vương Tư Ý đã dùng Douyin và thường xuyên đăng tải các video ngắn với nội dung là suy nghĩ của cô về tình yêu, cuộc sống. Hiện tại, cô sống độc thân ở Bắc Kinh, nữ diễn viên ngoài đóng phim thì còn kinh doanh nhà hàng.

Trong một video được Vương Tư Ý đăng tải vào hồi tháng 3, nữ diễn viên đã nêu ra quan điểm: "Rảnh thì nghĩ cách làm giàu, đừng u sầu vì tình ái. Tiền bạn nắm trong tay chắc ăn hơn những người bạn không bao giờ hiểu được nội tâm họ". Trang Sohu cho rằng câu nói này của nữ diễn viên xuất phát từ trải nghiệm đau khổ của cô trong tình yêu. Thời trẻ cô đã từng qua lại với vài người đàn ông đã có gia đình.

Vương Tư Ý trong vai Phan Kim Liên của Thủy Hử - Ảnh: Internet

Vương Tư Ý từng chia sẻ: "Những cuộc tình đó, kết quả ra sao, bạn có thể tự đoán. Tôi ít nói về tình yêu vì những cuộc tình của mình chẳng tốt đẹp gì. Nhưng chuyện đã qua từ lâu, tôi kể như một lời cảnh tỉnh với phụ nữ. Bạn đừng vướng vào người có gia đình, đừng tin lời đường mật của bất kỳ gã đàn ông có vợ nào".

Nữ diễn viên tiết lộ khoảng thời gian đó cô yêu đến "chấp mê bất ngộ", yêu điên cuồng để rồi chỉ còn thấy hối lỗi với vợ của những người đàn ông này. Đến năm 28 tuổi, Vương Tư Ý mới trở nên tỉnh táo và dứt ra khỏi những cuộc tình sai lầm này. Kể từ đó, mỗi khi bắt đầu mối quan hệ với bất kỳ ai thì việc trước tiên cô làm sẽ là xác định chắc chắn người đó đã có gia đình hay chưa.

Vương Tư Ý vui vẻ tận hưởng cuộc sống độc thân của mình ở tuổi 50 - Ảnh: Internet

Ngoài những cuộc tình nông nổi thời trẻ, Vương Tư Ý cũng từng kết hôn nhưng cả hai ly hôn sau một thời gian ngắn mà cũng không có con chung dù bản thân cô rất khát khao làm mẹ. Trong buổi phỏng vấn với đài BRTV năm 2016, nữ diễn viên tâm sự về cuộc hôn nhân này: "Tôi cưới vội nên chia tay cũng sớm.", cô cũng không tiết lộ nguyên nhân ly hôn.

Tuy vậy, Vương Tư Ý cho hay, >đời sống độc thân của cô không hề nhàm chán vì cô có rất nhiều bạn tốt, nhóm bạn của nữ diễn viên cũng thường xuyên đi du lịch, đi ăn cùng nhau. Không những vậy, sự nghiệp của cô cũng thuận lợi, mỗi năm đều nhận đều vài kịch bản phim điện ảnh lẫn truyền hình. Người đẹp Đài Loan nói: "Tôi thấy rất ổn, đời độc thân của tôi khá vui nhộn. Tôi tự do, chẳng có quá nhiều vướng bận".

Chân Hoàn (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe