Tạo hình đại miêu của Điền Hi Vi trong video hậu trường đóng máy phim Tử Dạ Quy đã gây sốt cộng đồng mạng.

Húc Phượng (TH) 09:28 21/05/2024
Mới đây, đoàn phim Tử Dạ Quy đã tung video đóng máy của bộ phim. Đáng chú ý, tạo hình đại miêu của >Điền Hi Vi gây sốt cộng đồng mạng. Trong trang phục với 2 tone màu đỏ đen, ánh mắt to tròn mạnh mẽ, cô nàng xuất hiện với thần thái vừa ma mị vừa ngầu đầy cuốn hút của mèo yêu.
Trước đó, những ảnh leak của Điền Hi Vi mỗi lần tung ra đều thu hút sự chú ý đông đảo của khán giả. Hóa thân trong tạo hình tiểu thư thời đường, khán giả hết lời khen ngợi cho nhan sắc vừa ngọt ngào đáng yêu, vừa kiêu sa của cô nàng.
Được biết, từ năm 2023 - 2024 có ít nhất 6 dự án cổ trang lấy tạo hình đời nhà Đường như: Quốc Sắc Phương Hoa (nữ chính Dương Tử), Rèm Ngọc Châu Sa (Triệu Lộ Tư), Chưởng Tâm (Lưu Thi Thi), Thiều Hoa Nhược Cẩm (nữ chính Bao Thượng Ân) và Thục Cẩm Nhân Gia (nữ chính Đàm Tùng Vận). Có thể nói, tạo hình của Điền Hi Vi được đánh giá cao nhất.
 
Trong bộ phim Tử Dạ Quy, Điền Hi Vi sẽ đóng cặp với đàn anh Hứa Khải. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình - huyền huyễn Mai Phu Nhân Sủng Phu Hằng Ngày của tác giả Phù Hoa. Điền Hi Vivào vai tiểu thư Vũ Trinh của phủ Dự Quốc công, nàng xinh đẹp lại mang thân phận quận chúa cao quý, nhưng tuổi đã 26 vẫn chưa bàn hôn sự.
Vũ Trinh được sắp xếp để thành hôn với Mai Trục Vũ, là một lang quân tính cách chính trực. Thực tế, Vũ Trinh là yêu miêu còn Mai Trục Vũ là một đạo sĩ chuyên trừ yêu. Ban ngày, họ là đôi phu thê bình thường quấn quýt ngọt ngào, nhưng đêm đến lại cùng nhau phá án.
Sau khi vụt sáng với bộ phim Khanh Khanh Nhật Thường, Điền Hi Vi thường được xếp vào nhóm top 4 mỹ nhân của lứa tiểu hoa đán sinh sau năm 1995. Trong đó, cô và Vương Sở Nhiên có vị trí vững chắc, hai cái tên còn lại thay đổi theo thời gian.
Có thể nói, truyền thông Trung Quốc và các nhà sản xuất đều đánh giá cao tương lai sự nghiệp của Điền Hi Vi. Nữ diễn viên có nhan sắc nổi bật, diễn xuất tự nhiên, nên cô thường được ưu ái tham gia các dự án có kinh phí lớn, được nhà đầu tư coi trọng.
Húc Phượng (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe