Nam diễn viên Trần Mục Trì mới đây đã gây xôn xao dư luận khi thừa nhận từng có một đời vợ.

Toàn Chiêu Di (TH) 20:20 14/10/2023

Trước đó, nhiều blogger thông tin, Trần Mục Trì kết hôn với vợ cũ vào năm 2020, sau khi quay xong phim điện ảnh. Tới năm 2021, khi đóng máy phim truyền hình Sơn Hà Biểu Lý, nam diễn viên ly hôn. Đây là một cuộc hôn nhân khá chóng vánh và nhiều người cũng bất ngờ khi Trần Mục Trì còn rất trẻ, anh sinh năm 1997.

Ngay sau  đó, thông tin này đã khiến người hâm mộ của >Trương Tịnh Nghi không hài lòng và hy vọng cô không hợp tác với Trần Mục Trì.

 

Đáng chú ý, chuyện nàng tiểu hoa 95 đóng Nhật Ký Sát Thủ Tống Giả đáng lẽ sẽ được công bố trong thời gian tới nhưng do danh tiếng tệ hại của Quách Kính Minh gần đây nên bị hoãn lại. Dù chưa xác thực, thông tin này cũng đủ khiến fan của Trương Tịnh Nghi lo lắng. Trước đó, họ đã cực lực phản đối mỹ nhân họ Trương đóng phim của vị đạo diễn này.

Người hâm mộ Trương Tịnh Nghi vốn đã không muốn cô đóng phim của đạo diễn Quách vì sợ gặp tình trạng dìm chính nâng phụ. Đến nay lại thêm bạn diễn gặp tai tiếng nữa nên cực lực phản đối cô hợp tác.

Tuy nhiên, cư dân mạng cho rằng fan Trương Tịnh Nghi đang làm quá mọi chuyện. Bởi cho đến nay mọi tin tức liên quan Nhật Ký Sát Thủ Tống Giả mới chỉ dừng ở mức tin đồn, cả Trần Mục Trì và Trương Tịnh Nghi đều đang ở đoàn quay phim khác.

Hơn nữa, dù cho hai người có hợp tác thật thì việc ly hôn của Trần Mục Trì cũng không phải vấn đề lớn. Kết hôn, ly hôn là chuyện rất bình thường. 

Trần Mục Trì cũng không giấu giếm mà đã lên tiếng thừa nhận, còn hơn rất nhiều sao nam khác vướng tin đồn tra nam, ngoại tình, vi phạm pháp luật.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe