Tham gia chương trình Tạm biệt người tình 4 mới đây, Huỳnh Thánh Y thừa nhận đã suy nghĩ đến việc ly hôn với Dương Tử trong 3 năm qua vì không thể chịu nổi sự kiểm soát và thao túng của chồng.

Toàn Chiêu Di 19:08 20/10/2024

Làm khách mời chương trình tạp kỹ Mango TV Tạm biệt người tình 4 lên sóng hôm cuối tuần, Dương Tử và >Huỳnh Thánh Y thu hút sự quan tâm mạnh mẽ của dư luận. Đôi vợ chồng kết hôn 17 năm, có chung hai con trai. Hiện hôn nhân của họ được cho là khủng hoảng.

Thậm chí, nữ diễn viên phim Tuyệt đỉnh kung fu cũng thừa nhận bản thân cô muốn "giải thoát" và muốn ly hôn cách đây ba năm nhưng mãi còn chần chừ.

Song trước đó, Dương Tử đã thừa nhận: "Cuộc hôn nhân của tôi và Thánh Y rất lãng mạn trong mắt người ngoài nhưng thực tế nó rạn nứt rồi".

Ngoài ra, Huỳnh Thánh Y cũng cho biết trong cuộc sống hôn nhân, bản thân cô không biết sẽ gọi cho chồng bằng số điện thoại nào. Bởi vì Dương Tử có đến bảy chiếc điện thoại. Vì vậy, Huỳnh Thánh Y đã lập một nhóm chung với Dương Tử, thêm một lúc bảy số điện thoại của ông xã doanh nhân vào để đảm bảo dù nhắn số nào anh cũng nhận được.

Lần đầu tiết lộ những góc khuất trong hôn nhân của Huỳnh Thánh Y và ông xã Dương Tử đã khiến cộng đồng mạng bàn tán xôn xao. Thậm chí mới đây, Huỳnh Thánh Y còn dũng cảm đối diện với sự thật, tiết lộ cả hai đã "nhà ai nấy ở", không còn ở chung với nhau được một khoảng thời gian khá dài.

Những năm gần đây, khi sản xuất >phim ảnh "thoái trào", Huỳnh Thánh Y giảm bớt đóng phim. Thay vì thế, vợ chồng cô xoay sang livestream bán hàng. Trong Tạm biệt người tình 4, Huỳnh Thánh Y thẳng thắn tuyên bố cô không thích phát sóng trực tiếp, nhưng Dương Tử có vẻ rất đam mê với sự nghiệp này. Anh đã đạt được kết quả tốt trong lĩnh vực bán hàng, với số tiền thanh toán vượt quá 50 triệu NDT, được liệt kê trong danh sách bán hàng theo thời gian thực của Kuaishou trong cùng ngày.

Sau khi ký hợp đồng với công ty MCN Yuanwang Technology, Dương Tử và vợ từng tiến hành phát sóng trực tiếp trên Douyin vào tháng 6/2022, dựng phòng phát sóng trực tiếp ngoài trời, một ngày làm ba buổi phát sóng trực tiếp, thu hút hơn 10 triệu người xem và doanh thu của mỗi phiên là khoảng 5 triệu NDT.

Dù vậy, từ tháng 6 tới nay, họ không còn livestream bán hàng nữa. Trong những ngày không phát sóng trực tiếp, Dương Tử đã đăng nhiều video trên Douyin về trang sức, đồ chơi và trà...

Huỳnh Thánh Y người gốc Thượng Hải, là diễn viên, ca sĩ. Cô tốt nghiệp khoa Biểu diễn của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh. Cô đóng nhiều phim truyền hình như Xuất thủy phù dung, Cung tỏa trầm hương, Thất khách vương, Truyền thuyết bạch xà...

Toàn Chiêu Di | Theo Phụ nữ sức khỏe