Trong khi Triệu Lệ Dĩnh đang ăn mừng, Dương Mịch cũng nhanh chóng được cư dân mạng gọi tên nhưng chủ yếu là để chê bai và mỉa mai.

Toàn Chiêu Di (TH) 15:03 24/09/2024

>Dương Mịch (SN 1986) là một trong những nữ diễn viên thế hệ 8X nổi tiếng nhất làng >giải trí Trung Quốc hiện nay. Cô được biết đến qua các phim Thần điêu đại hiệp 2006, Mỹ nhân tâm kế, Tiên kiếm kỳ hiệp 3, Cung tỏa tâm ngọc, Tiểu thời đại, Cổ kiếm kỳ đàm, Tam sinh tam thế - Thập lý đào hoa...

Dương Mịch cũng từng chuyển hình và cố gắng để trở thành ngôi sao điện ảnh nhưng không thành công. Vì không muốn mất đi lưu lượng và nhiệt độ, Dương Mịch dừng quá trình chuyển hình này lại để quay về đóng phim thần tượng. Chỉ có điều, nữ diễn viên không còn trẻ trung gì nữa, diễn xuất ngày càng kém dần theo thời gian khiến cô không thể gánh nổi phim thần tượng vốn được coi là vùng an toàn của mình.

Mới đây, Vu Chính đã đáp lại bình luận của người hâm mộ về việc Dương Mịch không có nhiều tác phẩm nổi bật trong những năm qua. Biên kịch này cho rằng cuộc sống có thăng trầm và luôn mong chờ tác phẩm tiếp theo của cô. 

“Đời người có lúc thăng lúc trầm. Tôi đôi lúc cũng có phim chiếu không hay, nhưng điều này không có nghĩa là tôi không cố gắng, không nỗ lực. Có lẽ đó là thử thách lớn mà ông trời cho tôi.Tôi nghĩ Dương Mịch rất nhanh sẽ tỏa sáng trở lại. Những kẻ chỉ trích vĩnh viễn sẽ không đạt được thành công như Dương Mịch”, Vu Chính chia sẻ. 

Dương Mịch luôn là gương mặt nổi bật so với dàn tiểu hoa đán. Gây ấn tượng với nhiều bộ phim truyền hình ăn khách Tam sinh tam thế thập lý đào hoa, Người phiên dịch, Định luật 80/20 của tình yêu, Cô đảo kinh hoàng, Đại võ đang, Phù Dao hoàng hậu,.. Tuy nhiên, thời gian gần đây các bộ phim mà Dương Mịch tham gia hầu như đều không gây được ấn tượng. Bộ phim điện ảnh Không có chuyện gì mà một nồi lẩu không giải quyết được thua lỗ, rời rạp chỉ sau 5 ngày công chiếu. 

Bộ phim Cáp Nhĩ Tân 1944 cũng không thành công như mong đợi. Dương Mịch được mong đợi sẽ bứt phá, tạo ra sự bất ngờ. Tuy nhiên, cuối cùng những gì nữ diễn viên Người phiên dịch thể hiện lại gây thất vọng. 

Biên kịch Uông Hải Lâm từng nhận xét rằng diễn xuất của Dương Mịch gần đây còn quá đơn giản, kỹ năng và biểu cảm không được phong phú. Dù tinh thần cố gắng của Dương Mịch xứng đáng với điểm 7 hoặc 8, dẫu thế hiệu quả thực sự mà nó đem lại chỉ dừng ở mức điểm 5. 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe