Ngũ Phúc Lâm Môn lại tiếp tục gây tranh cãi trước tạo hình của nữ chính, cộng đồng mạng bảo nhìn như “trai giả gái”.

Nhi An (TH) 11:59 26/01/2024

Những ngày đầu năm 2024, Ngũ Phúc Lâm Môn, dự án phim mới đến từ nhà sản xuất Vu Chính gây nhiều chú ý. Mới đây, ekip làm phim đã chính thức bấm máy những ngày ghi hình đầu tiên, ngay lập tức loạt hình ảnh của các diễn viên trong phim trường được khán giả chia sẻ mạnh mẽ.

Tạo hình của cặp đôi chính của Ngũ Phúc Lâm Môn.

Trong đó, tạo hình của nữ diễn viên chính >Lư Dục Hiểu hiện đang là một chủ đề rất được khán giả quan tâm vì nhan sắc bất thường, tạo hình cổ trang bị cho xấu nhất. Theo đó, trong ngày đầu tiên, Lư Dục Hiểu tái hiện lại tạo hình trước đó mà ekip làm phim đã sử dụng để công bố dự án.

Tạo hình của Lư Dục Hiểu bị chê kém sắc. 

Tuy nhiên, nếu trước đó tạo hình của Lư Dục Hiểu nhận về nhiều lời khen ngợi, khán giả còn bất bởi có vẻ gu thẩm mỹ của Vu Chính đã tiến bộ. Thế nhưng trong loạt hình ảnh không chỉnh sửa do paparazzi ghi lại, khán giả lập tức rút lại lời khen bởi ‘nữ thần thanh xuân’ Lư Dục Hiểu bị dìm nhan sắc thậm tệ trong tạo hình này.

‘Nữ thần thanh xuân’ Lư Dục Hiểu bị dìm nhan sắc thậm tệ, còn bị xem như trai giả gái. 

Không chỉ trông quá khác biệt so với ảnh đã chỉnh sửa mà ekip làm phim đăng tải, khán giả còn cho rằng tạo hình, kiểu tóc và góc mặt này trông Lư Dục Hiểu cứ như... trai giả gái. Cư dân mạng đồng loạt yêu cầu Vu Chính phải tức tốc đổi kiểu tóc cho Lư Dục Hiểu nếu không muốn phá hỏng diện mạo vốn được tung hô là "xinh như idol Hàn" của nữ thần thanh xuân mới nổi này. Không chỉ Lư Dục Hiểu mà trước đó, Lưu Tá Ninh cũng dính kiếp nạn tạo hình trong Ngũ Phúc Lâm Môn bị chê kém sắc, khiến người xem hoang mang.

Hình ảnh hậu trường của các nữ diễn viên trong Ngũ Phúc Lâm Môn.

Ngũ Phúc Lâm Môn là dự án phim quy tụ dàn diễn viên toàn nam thanh nữ tú đang nổi của màn ảnh Hoa ngữ như Lưu Tá Ninh, Trần Hạc Nhất, Ngô Tuyên Nghi, Hoành Thánh Trì, Lư Dục Hiểu, Vương Tinh Việt, Kha Dĩnh, Lương Vĩnh Kỳ, Hoàng Dương Điền Điềm, Đổng Tư Thành. Ngay từ đầu đây đã là dự án dính không ít tranh cãi, nguyên nhân xuất phát từ nhà sản xuất Vu Chính. Đến thời điểm hiện tại, khi những hình ảnh đầu tiên trên phim được hé lộ, dự án này càng mất điểm trong mắt khán giả.

Tạo hình của 5 cặp đôi được ekip làm phim đăng tải trước đó. 

Nội dung phim kể về nhà bà Lệ giàu có ở Lạc Dương. Gia đình này có 5 người con gái xinh đẹp xuất sắc và nổi tiếng. Tuy nhiên, điều oái oăm là họ lại gặp khó trong việc tìm kiếm nửa kia. Do đó, gia đình bà Lệ đã chuyển tới Biện Kinh với mong muốn tìm được lang quân như ý cho 5 cô con gái. Được biết, Ngũ Phúc Lâm môn dự kiến sẽ có thời lượng 32 tập, bắt đầu khởi quay tại Hoành Điếm vào tháng 1/2024.

Trước đó, bộ phim đã vướng nhiều lùm xùm chủ yếu xoay quanh Vu Chính và những phát ngôn gây sốc của vị biên kịch này. Trong buổi lễ khai máy, Vu Chính một lần nữa đưa ra lời nói gây phản cảm với công chúng. Đây cũng không phải lần đầu tiên Vu Chính có những phát ngôn vạ miệng, công kích cá nhân với những nghệ sĩ trẻ do họ không tham gia các dự án của ông này. Bộ phim Ngũ Phúc Lâm Môn mới khai máy đã trở thành một trong những phim thị phi nhất đầu năm 2024.

Nhi An (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe