Trong phim "Lưu thủy điều điều", Lý Lan Địch được khán giả đánh giá là điểm sáng diễn xuất. Nữ diễn viên thủ vai Giang Từ - một cô gái có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt và tốt bụng.

Toàn Chiêu Di (TH) 10:57 24/09/2024

>Lý Lan Địch được khán giả biết đến qua hình ảnh nữ thần thanh xuân xinh đẹp, thông minh trong phim học đường Xin chào ngày xưa ấy. Trở lại với tác phẩm cổ trang Lưu thủy điều điều, nữ diễn viên mang đến cái nhìn mới mẻ cho khán giả, nhận nhiều phản hồi tích cực từ người xem. 

Nội dung lôi cuốn, chỉn chu, màu phim đẹp, trang phục lộng lẫy, cảnh võ thuật đầu tư bài bản là những từ khóa dễ thấy nhất trong phần đánh giá phim trên nền tảng Douban.

Nhân vật Giang Từ trải qua nhiều biến cố lớn trong cuộc đời. Để khắc họa thành công một nhân vật phức tạp như vậy, Lý Lan Địch đã phải nỗ lực rất nhiều. Qua từng tập phim, khán giả nhận thấy sự thay đổi rõ rệt trong diễn xuất của cô. Từ ánh mắt, cử chỉ đến giọng nói, cô nàng đều thể hiện sự tinh tế và sâu sắc.

Thêm vào đó, những màn đối diễn của cô và Nhậm Gia Luân, khán giả vừa thích thú vừa hồi hộp. Hai nhân vật đều mang trong mình những bí mật riêng, âm thầm khiêu chiến đối phương. Lối diễn duyên dáng, tự nhiên đã giúp cặp đôi dù chênh nhau đến 9 tuổi vẫn tạo nên sự ăn ý trên màn ảnh.

Bên cạnh những lời khen về diễn xuất, điều khiến khán giả bất ngờ chính là nhan sắc thăng hạng của Lý Lan Địch. 

Dù thể hiện tốt trong phim nhưng nhân vật của cô ở "Lưu thủy điều điều" vẫn gây tranh cãi. Theo truyền thông Trung Quốc, nhiều khán giả phản ứng khi Giang Từ của Lý Lan Địch bị đánh giá là yêu mù quáng trong phim. Khán giả chê Giang Từ bị nam chính đâm trọng thương, nhưng sau đó lại quay sang thương hại anh.

Trước vấn đề này, Lý Lan Địch đã có phản hồi chính thức đến khán giả. Về câu hỏi: "Tại sao nữ chính của phim lại yêu nam chính Vệ Chiêu?", cô cho biết, Giang Từ không phải là người yêu mù quáng trong phim. Điều làm Giang Từ rung động chính là tinh thần trách nhiệm của Vệ Chiêu hoặc có thể nói, đây là phẩm chất mà Giang Từ coi trọng nhất. Ban đầu cô hướng về Bùi Diễm, nhưng sau đó hình ảnh của Vệ Chiêu ngày càng trở nên rõ ràng trong lòng cô.

Theo đó, Lý Lan Địch rất trân trọng vai diễn Giang Từ, cô yêu Vệ Chiêu không liên quan đến tình cảm thông thường mà nó vượt trên tất cả - một tình yêu cao thượng, không tính toán.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe