Vừa qua, Lưu Diệc Phi tới Pháp tham dự Paris Fashion Week 2024 với tư cách Đại sứ toàn cầu của thương hiệu Louis Vuitton.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:37 03/10/2024

Vừa qua, >Lưu Diệc Phi tham dự trình diễn BST Xuân Hè 2025 của thương hiệu Louis Vuitton. Nữ diễn viên mặc áo vest đen kết hợp với váy bale cùng màu. Lưu Diệc Phi mang đến hình ảnh vừa mạnh mẽ vừa thời thượng.

Bên cạnh đó, dù qua "ống kính hung thần" Getty Images, Lưu Diệc Phi vẫn được khen ngợi là có thần thái tự tin, làn da căng mịn trẻ trung hơn tuổi. Loạt ảnh chưa qua chỉnh sửa của nữ diễn viên không giống như ở độ tuổi 20 mà công ty quản lý của cô đăng tải, nhưng vẫn được đánh giá cao.

 

Hình ảnh chưa qua chỉnh sửa của nữ diễn viên được khen ngợi. Lưu Diệc Phi không ngại thử nhiều phong cách khác nhau dù bị lộ khuyết điểm.

Hiện tại Lưu Diệc Phi là đại diện toàn cầu của nhiều thương hiệu lớn, giá trị thương mại và sức ảnh hưởng của cô luôn nằm trong top đầu giới >giải trí Hoa ngữ. Mỗi khi xuất hiện, thần tiên tỷ tỷ cũng nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Từ khóa "Dáng đi của Lưu Diệc Phi" đạt tới 35 triệu lượt xem.

Tuy nhiên, nếu so sánh với các ngôi sao quốc tế như Lisa (BlackPink), Lưu Diệc Phi lại không được thương hiệu coi trọng bằng.

Cụ thể, trong show diễn, Lisa ngồi cùng hàng với Đệ nhất phu nhân nước Pháp Brigitte Macron, CEO LVMH - tỷ phú Bernard Arnault, cùng các diễn viên hạng A của Hollywood.

Trong khi đó, Lưu Diệc Phi lại ngồi ở xa vị trí trung tâm và bên cạnh các nghệ sĩ kém nổi hơn. Không những vậy, chiếc áo mà Lưu Diệc Phi sử dụng đã được Lisa mặc từ hồi tháng 8. Chính vì đãi ngộ của Lisa và Lưu Diệc Phi có sự khác biệt quá lớn, nên khán giả đã nảy ra tranh cãi và chủ đề "Lưu Diệc Phi Lisa mặc trùng áo" có tới 45 triệu lượt xem.

Ba năm qua, Lưu Diệc Phi trở lại mảng truyền hình và đạt được nhiều thành tích. Các tác phẩm cô tham gia như Mộng hoa lục, Đi đến nơi có gió, Câu chuyện hoa hồng đều gây tiếng vang khi lên sóng. Tuy nhiên, điều đáng tiếc của Lưu Diệc Phi là cô mang quốc tịch Mỹ, do đó nữ diễn viên gần như vô vọng với các giải thưởng diễn xuất.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe