Bành Quán Anh và Lưu Diệc Phi được nhận xét đẹp đôi khi đóng tình nhân trong phim "Câu chuyện hoa hồng". Chỉ trong ít tập, hai người có nhiều cảnh quay tình cảm.

Toàn Chiêu Di (TH) 16:30 06/07/2024

Bộ phim Câu chuyện Hoa Hồng lên sóng hồi tháng 6 vừa rồi và trở thành cơn sốt tại khắp châu Á. Nội dung phim tập trung vào cuộc đời của nữ chính Hoàng Diệc Mai (>Lưu Diệc Phi đóng) từ khi là một nữ sinh viên tới khi bước vào tuổi trung niên. Các cuộc tình trong phim phản ánh những giai đoạn trưởng thành của nữ chính.  

Đặc biệt, trong Câu chuyện Hoa Hồng, nữ diễn viên Lưu Diệc Phi có nhiều cảnh thân mật với các đồng nghiệp nam như Bành Quán Anh, Lâm Canh Tân, Hoắc Kiến Hoa… Bộ phim cũng khẳng định sự đa dạng, trưởng thành và tinh tế trong diễn xuất của Lưu Diệc Phi.

Đặc biệt, "thần tiên tỷ tỷ" không ngại những cảnh hôn, thân mật với bạn diễn. Trong Câu chuyện Hoa Hồng, cô và đồng nghiệp Bành Quán Anh (vào vai mối tình đầu Trang Quốc Đống) có tới 27 cảnh hôn nhau và nhiều lần thân mật. Chủ đề liên quan đến nụ hôn của mỹ nhân Mộng hoa lục chễm chệ vị trí thứ nhất trên hot search Weibo bảng >giải trí.

Khi được hỏi về những cảnh quay nhạy cảm trên phim, Lưu Diệc Phi chia sẻ: "Khi quay cảnh hôn, tôi sẽ cố gắng để duy trì sự bình tĩnh, đem sự chú ý tập trung trên vai diễn mà không phải ở phản ứng của cơ thể mình. Tôi hy vọng mọi người không nên có định kiến với phụ nữ hay diễn viên nữ. Khi quay cảnh hôn hay các cảnh cuồng nhiệt, tôi chỉ tập trung vào diễn xuất, cảm xúc của nhân vật và để mọi thứ xảy ra tự nhiên. Hôn cũng chỉ là một hành động bình thường trong cuộc sống hàng ngày giống như bạn đi bộ, ăn uống, hít thở".

Theo truyền thông Trung Quốc, "Câu chuyện hoa hồng" là phim thể loại hiện đại ăn khách nhất mùa hè năm 2024. Chuỗi thành tích đáng nể mà phim đạt được gồm: Phim hiện đại có nhiệt độ cao nhất nửa đầu năm 2024 (31.000 điểm nhiệt), nhiệt độ Datawin phá 3.2, đạt 25 tỉ lượt xem trên nền tảng Douyin...

Trong đó, rating trung bình CVB đến tập 28 là 1,437%, rating Khốc Vân thời điểm cao nhất lên đến 2,7% và có xu hướng tăng lên khi đài truyền hình phát sóng các tập cuối.

Sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, ngôi sao sinh năm 1987 được xem là nữ diễn viên có sức ảnh hưởng lớn tại thị trường Hoa ngữ. Khối tài sản của cô hiện vượt con số 170 triệu USD. Ngoài đóng phim, thu nhập của mỹ nhân 8X còn đến từ quảng cáo, làm đại sứ cho các thương hiệu >thời trang, mỹ phẩm...

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe