Bộ ảnh của Lưu Diệc Phi trong buổi livestream đang là chủ đề bàn luận của công chúng. Khán giả dành cho thần tiên tỷ tỷ vô số lời khen ngợi có cánh.

Toàn Chiêu Di (TH) 07:00 10/08/2024

Mới đây, >Lưu Diệc Phi đã xuất hiện lần đầu tiên trên sóng livestream cho một thương hiệu do cô làm người đại diện. Thương hiệu này đã ưu ái cho thần tiên tỷ tỷ hẳn một trailer đẹp xuất sắc. Trong video trailer, Lưu Diệc Phi tựa như thiên tiên hạ phàm trong bộ váy hoa nhẹ nhàng.

 

Khi xuất hiện tại buổi livestream, Lưu Diệc Phi lại có phong cách trái ngược. Nữ chính Câu Chuyện Hoa Hồng diện một bộ váy đen, khoe visual không tuổi với mái tóc buông xõa tự nhiên. Nhan sắc của thần tiên tỷ tỷ nhanh chóng trở thành chủ đề bàn luận của công chúng.

Trang điểm nhẹ nhàng, Lưu Diệc Phi chinh phục mọi ánh nhìn. Tuy nhiên, lần này, tâm điểm thu hút không ở gương mặt đẹp của minh tinh mà là đôi chân dài thẳng tắp, thon thả của cô.

Với sự tái xuất màn ảnh nhỏ, Lưu Diệc Phi ngày càng củng cố địa vị của mình trong giới >giải trí. Phim của thần tiên tỷ tỷ không chỉ được khen ngợi là chất lượng cả nội dung, diễn xuất mà còn có giá trị văn hóa lịch sử, kích cầu du lịch… Khán giả đang vô cùng mong đợi sự trở lại của Lưu Diệc Phi trong dự án tiếp theo.

Phim gần đây của Lưu Diệc Phi là "Câu chuyện hoa hồng", đã phát sóng phục vụ khán giả và nhận nhiều sự chú ý. Trong phim, Lưu Diệc Phi vào vai Hoàng Diệc Mai, cô gái có biệt danh Hoa Hồng, sinh trưởng trong gia đình tri thức và sớm bộc lộ năng khiếu về nghệ thuật. Khi trưởng thành, cô lại gặp trắc trở trong chuyện tình cảm.

Nhiều biến cố bất ngờ xảy đến khiến cô cùng người yêu không đến bên nhau, phải kết hôn với một người đàn ông khác. Tuy nhiên, cuộc hôn nhân cũng nhanh chóng đi vào hồi kết vì cả hai không tìm được tiếng nói chung.

Hậu ly hôn, Hoàng Diệc Mai vừa >chăm sóc con cái, vừa tự mình tạo dựng sự nghiệp. Cuộc sống vất vả của cô lúc này được sưởi ấm bởi một người đàn ông nhưng cuối cùng mối nhân duyên một lần nữa dở dang.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe