Mới đây, Lâm Tâm Như đã chia sẻ lên trang cá nhân khoảnh khắc đi biển cùng bạn bè. Cô nàng vui vẻ tiết lộ đang tranh thủ níu kéo chút dư vị cuối cùng của cuối hè.

Toàn Chiêu Di (TH) 16:30 09/10/2024

Mới đây, >Lâm Tâm Như khoe diện bikini với làn da rám nắng vô cùng khoẻ khoắn. Dưới bài đăng của Lâm Tâm Như rất nhiều lời khen ngợi cho vẻ ngoài rạng rỡ và khoẻ mạnh của người đẹp. Mặc dù đã bước vào tuổi 48 nhưng Lâm Tâm Như vẫn giữ cho mình được ngoại hình trẻ trung xinh đẹp.

 

Thời gian trước, nhan sắc Lâm Tâm Như nhận được rất nhiều sự chú ý của mọi người sau khi 1 số hình ảnh lão hoá của người đẹp bị chia sẻ rầm rộ. Sau này người ta phát hiện ra rằng hình ảnh của Lâm Tâm Như đã bị photoshop ác ý để trông già nua và lão hoá hơn bình thường.

Thời gian gần đây, Lâm Tâm Như chịu trách nhiệm chăm con gái và quản lý gia đình cho ông xã Hoắc Kiến Hoa trở lại làm việc. Nam diễn viên vừa tham gia bộ phim truyền hình Câu chuyện Hoa Hồng khá thành công. 

Trong số những "chị đẹp" ở tuổi U50, Lâm Tâm Như được xem là một trong những gương mặt nổi bật. Cô không chỉ thành công mà còn rất xinh đẹp, quyến rũ. Nói về bí quyết chăm sóc ngoại hình, nữ diễn viên tiết lộ, cuộc sống vui vẻ, tràn đầy năng lượng và được làm những gì mình thích giúp cô có phần trẻ trung so với tuổi. Bên cạnh đó, người đẹp cũng chăm chỉ tập luyện thể dục, ăn uống khoa học để giữ cân nặng. Nữ diễn viên xứ Đài giữ thói quen tập thể dục 5 ngày một tuần. Bộ môn cô yêu thích là pilates, yoga. 

Lâm Tâm Như bắt đầu nổi tiếng sau thành công của bộ phim Hoàn châu cách cách. Tên tuổi của cô gắn liền với những bộ phim như Ma cung mị ảnh, Kinh thành nhà số 81, Hiến thân của kẻ tình nghi X, Đại hỷ lâm môn, Tân dòng sông ly biệt...

Sau khi kết hôn với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa vào năm 2016, Lâm Tâm Như vẫn giữ vững phong độ cũng như diễn xuất ổn định. Tên tuổi cô luôn nằm trong top những diễn viên Hoa ngữ hạng A và luôn được các nhãn hàng cũng như sự kiện săn đón.

Ở tuổi 49, Lâm Tâm Như có sự nghiệp đáng ngưỡng mộ khi vừa là diễn viên, nhà sản xuất có thế lực tại Đài Loan (Trung Quốc) Ngoài ra, cô còn sở hữu một gia đình hạnh phúc đáng ngưỡng mộ bất chấp những lời đồn đại của các trang báo lá cải với nam diễn viên Hoắc Kiến Hoa.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe