Không phải Dương Tử - Trương Vãn Ý, đây mới là người hưởng lợi nhờ sự bùng nổ của 'Trường tương tư'

Sao quốc tế 31/07/2023 10:54

Thành tích mà diễn viên này đạt được bỏ xa các diễn viên khác trong phim như Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ.

Mặc dù chỉ mới lên sóng được một tuần đầu tiên, "Trường tương tư" do Dương Tử - Trương Vãn Ý chủ diễn đã nhanh chóng trở thành bộ phim được quan tâm nhất trên màn ảnh Hoa ngữ hiện nay. Thế nhưng, không phải nữ chính Dương Tử hay nam chính Trương Vãn Ý, gương mặt nổi tiếng nhất sau những tập phim đầu tiên lại là nam thứ phụ Đặng Vi

Trong phim, Đặng Vi đảm nhận nhân vật Diệp Thập Thất/Đồ Sơn Cảnh. Nhờ diễn xuất đa chiều cùng vẻ ngoài chuẩn nam thần cổ trang, Đặng Vi nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả. Nam diễn viên nhanh chóng có cho mình hơn 290.000 người theo dõi mới trong 7 ngày gần nhất, anh được đánh giá là diễn viên có độ "hot" nhất đoàn phim "Trường tương tư" tính đến thời điểm hiện tại.

Không phải Dương Tử - Trương Vãn Ý, đây mới là người hưởng lợi nhờ sự bùng nổ của 'Trường tương tư' - Ảnh 1Không phải Dương Tử - Trương Vãn Ý, đây mới là người hưởng lợi nhờ sự bùng nổ của 'Trường tương tư' - Ảnh 2

Không phải Dương Tử - Trương Vãn Ý, đây mới là người hưởng lợi nhờ sự bùng nổ của 'Trường tương tư' - Ảnh 3
Trong phim, Đặng Vi đảm nhận nhân vật Diệp Thập Thất/Đồ Sơn Cảnh

Hiện tại, lượng khán giả theo dõi các diễn viên "Trường tương tư" sau 7 ngày phim được công chiếu: Dương Tử tăng 263.000, Trương Vãn Ý tăng 550.000, Đặng Vi tăng 1024.000, Đàn Kiện Thứ tăng 777.000.

Có thể thấy thành tích mà Đặng Vi đạt được bỏ xa các diễn viên khác trong phim như Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ,... Ngoài ra, các video clip về nhân vật Diệp Thập Thất do Đặng Vi thủ vai trong phim cũng được chia sẻ rộng rãi và gây sốt trên mạng xã hội.     

Không phải Dương Tử - Trương Vãn Ý, đây mới là người hưởng lợi nhờ sự bùng nổ của 'Trường tương tư' - Ảnh 4
Nam diễn viên cũng được nhận xét là người có "phản ứng hóa học" mạnh mẽ nhất với nữ chính Dương Tử trong phim

"Trường tương tư" là bộ phim cổ trang thần thoại chuyển thể từ tiểu thuyết ngôn tình cùng tên của tác giả Đồng Hoa. "Trường tương tư" sẽ nối tiếp truyện "Từng thề ứớc", viết nên câu chuyện về thế hệ tiếp theo giữa nàng Tiểu Yêu (Dương Tử thủ vai) và ba chàng trai: Thương Huyền (Trương Vãn Ý thủ vai), Đồ Sơn Cảnh (Đặng Vi thủ vai) và Tương Liễu (Đàn Kiện Thứ thủ vai). 

Chỉ sau 4 tập được công chiếu trong ngày đầu tiên, "Trường tương tư" nhanh chóng đạt thành tích khủng, chính thức phá 28000 điểm nhiệt trên Tencent Video. Như vậy, với kết quả này, "Trường tương tư" trở thành bộ phim phá 28000 điểm nhiệt nhanh nhất năm 2023 trên nền tảng này, vượt qua cả thành tích trước đó của "Ngọc cốt dao" (Tiêu Chiến - Nhậm Mẫn chủ diễn) và "An Lạc truyện" (Địch Lệ Nhiệt Ba - Cung Tuấn chủ diễn). 

Không phải Dương Tử - Trương Vãn Ý, đây mới là người hưởng lợi nhờ sự bùng nổ của 'Trường tương tư' - Ảnh 5

Không phải Dương Tử - Trương Vãn Ý, đây mới là người hưởng lợi nhờ sự bùng nổ của 'Trường tương tư' - Ảnh 6
Ngoài đời, nam diễn viên sở hữu phong cách thời trang cá tính

Đặng Vi sinh năm 1995. Anh tốt nghiệp khoa Kịch múa của Học viện Hí kịch Trung ương Trung Quốc. Nam diễn viên theo học vũ đạo từ khi còn nhỏ. Vì vậy anh trúng tuyển vào hệ đại học đại học khoa Kịch Múa với nền móng vững chắc. Đặng Vi là người khá kín tiếng nên thông tin về đời tư của anh cũng không nhiều. Ngoài đời, nam diễn viên sở hữu phong cách thời trang cá tính đốn tim người hâm mộ. 

Với ngoại hình điển trai, có thể cân được mọi vai diễn từ chính diện đến phản diện, Đặng Vi hứa hẹn sẽ còn bứt phá thêm nhiều kỷ lục mới trong "Trường tương tư". 

 

Tổng hợp tư liệu cũ của Đặng Vi bị 'đào mộ' sau khi 'Trường tương tư' lên sóng

Hiện tại, Đặng Vi đang là cái tên được cư dân mạng nhắc đến nhiều nhất trên các diễn đàn phim ảnh.

TIN MỚI NHẤT