Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ đang khiến cộng đồng mạng chao đảo với tạo hình đẹp ngút ngàn ở dự án phim mới "Mộ tư từ".

Toàn Chiêu Di (TH) 21:00 03/09/2024

Vào ngày 3/9, bộ phim cổ trang Mộ Tư Từ do >Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ đóng chính đã tổ chức lễ khai máy. Mỹ nhân Tân Cương lộ làn da sần sùi vì mụn, kém săn chắc, nhìn già dặn hơn so với nam chính Trần Phi Vũ.

Thực tế, Địch Lệ Nhiệt Ba hơn Trần Phi Vũ 6 tuổi. Mỹ nam sinh năm 2000 lại có khí chất trẻ trung như thiếu niên vì vậy Địch Lệ Nhiệt Ba khi đứng cạnh không hòa hợp lắm.

Thậm chí, khán giả còn cho rằng cả hai lộ rõ khoảng cách tuổi tác. Địch Lệ Nhiệt Ba trẻ trung, kiều diễm hơn qua loạt ảnh đã chỉnh sửa kỹ lưỡng, tuy nhiên, ảnh thực tế lại không lung linh như vậy.

Trước đó, bộ quan phục mà nam chính Trần Phi Vũ mặc giống với tạo hình của Trần Hiểu trong Mộng Hoa Lục, nghi ngờ đội ngũ tạo hình cho Trần Phi Vũ mặc lại đồ. Tuy nhiên, cách buộc thắt lưng cao khiến Trần Phi Vũ nhìn béo lên 10 kg.

Ngoài ra, tạo hình tân lang bị đánh giá là không sang trọng, kém chất lượng rẻ tiền hơn. Cả Mộ Tư Từ và Mộng Hoa Lục đều là sản phẩm có kinh phí sản xuất cao, được xếp vào mục dự án S+ của Tencent Video, nhưng lại bị đối xử khác biệt khiến fan của Địch Lệ Nhiệt Ba và Trần Phi Vũ tức giận.

 

Sự khác biệt về trang phục làm dấy lên cuộc tranh cãi của người hâm mộ. Sohu cho rằng Mộ Tư Từ không phải dự án lớn như những gì nhà sản xuất đã quảng cáo. Đội ngũ sản xuất đã cắt bớt kinh phí may trang phục cho diễn viên, điều này có thể dẫn đến cảnh quay nhìn kém chất lượng. Người hâm mộ đang lo lắng Địch Lệ Nhiệt Ba sẽ phải mặc những tạo hình đơn giản, kém chỉn chu trong phim mới.

"Mộ tư từ" là dự án ngôn tình cổ trang được chuyển thể từ tiểu thuyết "Bạch nhật đề đăng" của tác giả Lê Thanh Nhiên.

Nội dung phim xoay quanh hai nhân vật Đoạn Tư và Hạ Tư Mộ. Đoạn Tư vốn là một tướng quân, vô tình "nhặt" được một cô nương. Anh luôn tưởng rằng người mà mình đang chăm sóc chỉ là một nữ tử yếu đuối, số phận khổ đau vì chiến tranh mà mất đi người thân. Thế nhưng thực tế, nàng lại là một nữ quỷ đã sống hàng trăm năm.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe