Ngày 22/9, nữ diễn viên Trung Quốc Trần Kiều Ân đã tổ chức hôn lễ cùng bạn trai kém tuổi, Alan. Cặp đôi hẹn hò từ năm 2019, đính hôn năm 2022.

Toàn Chiêu Di (TH) 17:06 23/09/2024

Sau bao mong chờ, đám cưới của nữ diễn viên hàng đầu xứ Đài >Trần Kiều Ân và thiếu gia kém 9 tuổi Alan Tằng Vỹ Xương đã diễn ra tại Malaysia (quê nhà của chú rể) vào ngày 22/9. Trần Kiều Ân và Alan Tằng Vỹ Xương tiêu tốn hơn 3 triệu USD (73,8 tỷ đồng) cho đám cưới hào môn.

Trong ngày trọng đại của đời mình, cô dâu chú rể nhận được cơn mưa lời khen với visual sáng bừng và "xứng đôi vừa lứa". Trần Kiều Ân xinh đẹp, ngọt ngào trong mẫu váy cưới cúp ngực, khoe vai trần gợi cảm. Còn chú rể Alan Tằng Vỹ Xương lại cực bảnh bao, chải chuốt.

Hôn lễ của cặp đôi quy tụ nhiều ngôi sao đình đám showbiz. Trong đó dàn phù rể hộ tống thiếu gia Alan Tằng Vỹ Xương gây chú ý khi tề tựu toàn mỹ nam màn ảnh 1 thời của showbiz Đài Loan (Trung Quốc) như Minh Đạo, Trịnh Nguyên Sướng. Thậm chí "ông bố bỉm sửa" Minh Đạo còn gây bão MXH với khoảnh khắc vừa bế con gái đang ngủ say trên tay, vừa hát chúc mừng đám cưới Trần Kiều Ân và Alan Tằng Vỹ Xương.

Trần Kiều Ân (SN 1979) từng được mệnh danh là nữ hoàng phim thần tượng Đài Loan (Trung Quốc) nhờ thành công của các dự án Hoàng tử ếch, Định mệnh anh yêu em. Cô còn tham gia các tác phẩm nổi tiếng như Tiếu ngạo giang hồ, Đẳng cấp quý cô, Nữ nhân của vua, Cẩm Tú Duyên hoa lệ mạo hiểm... (Ảnh: Sina).

Trần Kiều Ân từng gây sốc khi tuyên bố sẽ không kết hôn vì tin rằng bản thân giàu có và hoàn toàn có thể chăm sóc cho chính mình mà không cần người đàn ông nào bên cạnh. Chính sự chân thành, ấm áp của Alan đã khiến trái tim Trần Kiều Ân rung động và dần mở lòng.

Chồng của nữ diễn viên, Alan (SN 1988), lớn lên trong một gia đình tại Malaysia. Gia đình anh kinh doanh thực phẩm chức năng. Alan kém Trần Kiều Ân 9 tuổi và có khối gia sản lớn. Từ khi gắn bó với Trần Kiều Ân, anh chuyển tới Đài Loan (Trung Quốc) sinh sống và làm việc.

Trần Kiều Ân và Alan nhận được nhiều lời chúc phúc từ người hâm mộ. Sau khi gắn bó với Alan, Trần Kiều Ân cũng không còn thiết tha với hoạt động trong làng >giải trí. Có thông tin cho rằng, nữ diễn viên đang mang thai con đầu lòng. Trần Kiều Ân không xác nhận nhưng người hâm mộ liên tục gửi lời chúc phúc cặp đôi.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe