Hiện tại, Triệu Lệ Dĩnh được đánh giá là một trong những mỹ nhân có ngoại hình sáng cùng phong cách đa dạng. Dù đã bước sang tuổi 36, nữ diễn viên vẫn giữ được nhan sắc trẻ trung với làn da căng mịn, gương mặt và thân hình thon gọn, quyến rũ.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:41 01/10/2024

Mới đây, một bức ảnh cũ của >Triệu Lệ Dĩnh bất ngờ gây sốt trên mạng xã hội. Khác xa với nước da trắng sáng, ngoại hình cân đối như hiện tại, nữ diễn viên từng sở hữu gương mặt tròn bầu bĩnh, nước da xỉn màu, nhan sắc kém nổi bật. Thời điểm đó, ngoại hình của Triệu Lệ Dĩnh bị đánh giá quê mùa, không có khí chất ngôi sao như hiện tại.

Thực tế, Triệu Lệ Dĩnh vốn có xuất thân từ vùng nông thôn Hà Bắc (Trung Quốc). Gia đình cô không khá giả, cũng không có ai theo đuổi con đường nghệ thuật.

Sau khi tốt nghiệp cấp 3, trong lúc bạn bè cùng tuổi có điều kiện học đại học, chăm chút cho bản thân, Triệu Lệ Dĩnh đã vất vả đi làm thêm để phụ giúp gia đình. Gia nhập ngành >giải trí, đội ngũ tạo hình chuyên nghiệp đã giúp Triệu Lệ Dĩnh "lột xác" hoàn toàn. Ngoài nỗ lực giảm cân, thay đổi chế độ ăn uống, nữ diễn viên cũng tìm được phong cách >trang điểm phù hợp, tôn lên nét đẹp riêng. Từ những chi tiết nhỏ như cách đi lại, mỉm cười..., Triệu Lệ Dĩnh cũng cố gắng thay đổi để phù hợp với khí chất nghệ sĩ.

Gần đây, việc đạt được giải thưởng Phi thiên lần thứ 34 cho hạng mục Nữ chính xuất sắc nhất với phim Gió thổi Bán Hạ đã giúp cô trở thành một trong những tiểu hoa thành công và quyền lực nhất của lứa sau 85.

So với các đồng nghiệp cùng thời như Đường Yên, Dương Mịch hay Lưu Diệc Phi, Triệu Lệ Dĩnh đang là người đẹp đứng đầu với loạt thành tích "khủng" khi 3 lần được đề cử giải thị hậu Bạch Ngọc Lan vào năm 2016, 2019 và 2023 cho các bộ phim lần lượt là Hoa Thiên Cốt, Minh Lan truyện, Gió thổi Bán Hạ. 

Về địa hạt điện ảnh, Triệu Lệ Dĩnh đã đạt giải Nữ phụ xuất sắc tại lễ trao giải Bách Hoa với bộ phim Điều thứ 20. Điều bất ngờ là lúc này, sao chỉ 8x chỉ mới gia nhập đường đua màn ảnh rộng được 2 năm. 

 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe