Từ khi chồng vướng lao lý, An Dĩ Hiên vất vả một mình chăm sóc hai con. Cô được cho từng trải qua một giai đoạn khó khăn về tinh thần nhưng hiện tại đã bình tâm hơn để tập trung vào việc chăm sóc con.

Toàn Chiêu Di (TH) 14:48 09/07/2024

Truyền thông Hong Kong đăng ảnh >An Dĩ Hiên đưa hai con đi bơi hôm đầu tháng 7. Diễn viên trông mảnh mai, trang phục đơn giản. Ở tuổi ngoài 40, cô vẫn được khen xinh đẹp nổi bật với da trắng, đôi chân thon nuột.

An Dĩ Hiên sống kín tiếng, gần như không xuất hiện trước truyền thông, kể từ khi chồng cô - doanh nhân Trần Vinh Luyện - bị bắt giữ vì các tội danh liên quan đến kinh doanh cờ bạc. Một số nguồn tin cho hay diễn viên rời showbiz, tập trung chăm sóc hai con. Thi thoảng, cô đưa các con đến nơi tạm giam để thăm chồng.

Trước đó, An Dĩ Hiên được bắt gặp khi nữ diễn viên được một người bạn đưa tới viện. Trông cô xanh xao, mệt mỏi và sút cân. Nữ diễn viên nhanh chóng bước ra khỏi xe ô tô và vào trong sảnh bệnh viện.

Ngôi sao xinh đẹp đeo khẩu trang, đội mũ để tránh sự chú ý. An Dĩ Hiên thăm khám tại bệnh viện khoảng một tiếng rồi rời đi. Một người bạn của An Dĩ Hiên phải vỗ vai, động viên nữ nghệ sĩ khi cô lên xe ra về. 

An Dĩ Hiên vốn có thể trạng yếu, cô mắc bệnh tim. Việc sinh nở khi lớn tuổi từng khiến nữ diễn viên gặp nguy hiểm. Cú sốc chồng tỷ phú Trần Vinh Luyện bị bắt là sự đả kích lớn với nữ diễn viên. Suốt thời gian dài, cô mất ăn mất ngủ, khóc lóc và lo lắng cho tương lai. 

Song, vì 2 con còn nhỏ, An Dĩ Hiên đã dặn mình cố gắng vượt qua khó khăn, tiếp tục chăm sóc, >nuôi dạy con. Nữ diễn viên đã rời Trung Quốc đại lục từ đầu năm nay để về Đài Loan (Trung Quốc) sinh sống cùng 2 con. Cô tìm kiếm sự hậu thuẫn từ gia đình và bạn bè thân thiết. 

An Dĩ Hiên (SN1980) từng là diễn viên nổi tiếng của làng >giải trí xứ Đài, tham gia nhiều dự án có tiếng vang như Ỷ thiên đồ long ký, Đấu ngư, Tôi là cung xử nữ, Tân Tây du ký... 

Sau khi kết hôn vào năm 2017, cô từ bỏ làng giải trí, hưởng cuộc sống nhung lụa. Nữ diễn viên thường xuyên tổ chức các bữa tiệc xa xỉ để khoe sự giàu có và hạnh phúc của mình trên trang cá nhân. Tiềm lực tài chính "khủng" của chồng giúp An Dĩ Hiên sống an nhàn, không phải lo lắng tới việc kiếm tiền.

Chính vì vậy, việc tỷ phú Trần Vinh Luyện bị bắt khiến cuộc sống của cả gia đình đảo lộn. Từ đầu năm 2022, An Dĩ Hiên biến mất trên các nền tảng mạng xã hội và truyền thông. Cô cũng xóa những hình ảnh liên quan tới ông xã trên trang cá nhân để tránh điều tiếng. Tại những buổi xét xử của chồng, An Dĩ Hiên đều vắng mặt.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe