Mạng xã hội xôn xao trước việc fan Dương Tử bị chỉ trích khai khống số lượng tạp chí bán ra của nữ diễn viên.

Húc Phượng (TH) 10:12 13/05/2024
Mới đây, mạng xã hội xôn xao trước việc fan >Dương Tử bị chỉ trích khai sai số lượng tạp chí bán ra của nữ diễn viên. Cụ thể, một blogger tổng hợp số lượng tạp chí bán ra của các sao nữ, tạp chí COSMO của Dương Tử đang đứng đầu, với lượng bán ra được hơn 191 ngàn bản sau 1 ngày bán.
Chuyện không có gì để nói nếu có một cư dân mạng vào tra hỏi hệ thống bán hàng, nơi này xác nhận sau 1 ngày mở bán tạp chí COSMO của Dương Tử được bán ra là hơn 41 ngàn bản. Sau hơn 10 ngày bán, cư dân mạng lại vào hỏi thì hệ thống xác nhận đã bán được hơn 64 ngàn bản.
Điều này đang khiến cư dân mạng hoang mang khi số lượng hệ thống xác nhận tạp chí của Dương Tử chỉ bán được 41 ngàn bản sau 1 ngày bán nhưng fan cô nàng lại thông báo 191 ngàn bản. Số lượng được cho là chênh lệch gần gấp 5 lần số lượng hệ thống thông báo. Nhiều khán giả đặt nghi vấn fan Dương Tử đang cày số liệu để cô nàng vượt mặt các đối thủ, đặc biệt là 'kỳ phùng địch thủ' Địch Lệ Nhiệt Ba. Mua 191 ngàn bản nhưng lại trả hàng hơn 150 ngàn bản nên thực tế chỉ có 41 ngàn bản được bán ra. Sự việc này hiện đang gây 'náo loạn' trên mạng xã hội. 
Dương Tử là một trong những nàng tiểu Hoa dẫn đầu lứa 90 của Cbiz được yêu thích nhất hiện nay với nhiều tác phẩm >phim ảnh nổi tiếng. Tuy nhiên, dù có danh tiếng và sở hữu lượng fan đông đảo nhưng chưa bao giờ cô nàng nhận được đánh giá cao ở mảng >thời trang. Nữ diễn viên luôn lọt top sao mặc xấu với những tạo hình khó hiệu, thậm chí còn bị đánh giá không có khí chất high fashion.
Gần đây, khi xuất hiện trên ảnh bìa tạp chí Elle số tháng 6/2023, Dương Tử bất ngờ được khen ngợi là thần thái đã tốt hơn so với trước đây. Theo nhiều người, bộ ảnh của Dương Tử chưa thể so sánh với các ngôi sao nổi bật khác như Địch Lệ Nhiệt Ba, Dương Mịch,... nhưng nhìn chung đã có sự tiến bộ.
Theo thống kê, số tạp chí này đã bán ra hơn 36 ngàn bản trong vòng chưa đầy 1 tiếng đồng hồ. Tuy nhiên, vì đã mất niềm tin vào số lượng thống kê lượng tạp chí bán ra của fan nhà Dương Tử trong sự kiện vừa qua. Nhiều dân tình vẫn chờ đợi số liệu chính xác từ hệ thống bán.
Nói về sự nghiệp diễn xuất, Dương Tử thời gian gần đây luôn đạt nhiều thành tích khủng với những dự án được lên sóng. Trong năm 2023, bom tấn Trường Tương Tư của cô nàng gây bão càn quét hàng loạt các BXH, đưa Dương Tử trở thành diễn viên nữ có chỉ số Vlinkage cá nhân cao nhất năm.
Bên cạnh đó, gần đây, dự án Thừa Hoan Ký của Dương Tử vừa lên sóng đã càn quét các bảng xếp hạng. Bộ phim giúp Dương Tử trở thành nữ diễn viên đầu tiên và duy nhất có đến 3 phim cán mốc 30.000 điểm nhiệt trên Tencent, kỷ lục chưa từng có tại giới >giải trí xứ Trung. Nhờ vai diễn Mạch Thừa Hoan mà cô tăng 97.000 fan. Bộ phim giúp cô nàng vững vàng vị trí top 1 trong dàn tiểu hoa sau 90. Cái tên Dương Tử trở thành sự bảo chứng cho phim hot, được các nhà sản xuất phim săn đón.
 
Húc Phượng (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe