Chàng mỹ nam từng là đồ đệ của Lưu Thi Thi trong Nhất Niệm Quan Sơn sở hữu tạo hình cổ trang cực bắt mắt ở dự án mới.

Tường Thanh (TH) 21:10 21/04/2024

Mới đây công chúng đã truyền tay nhau loạt ảnh tạo hình cổ trang của nam phụ >Thường Hoa Sâm ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Vương Quyền. Lần này, anh chàng diện một bộ trang phục màu xanh tím với họa tiết vàng cực bắt mắt. Tạo hình tóc bạc cũng giúp nâng tầm nhan sắc của Thường Hoa Sâm rất nhiều. Anh chàng hứa hẹn sẽ trở thành đối thủ xứng tầm của nam chính Thành Nghị khi Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Vương Quyền lên sóng.

Tạo hình của Thường Hoa Sâm khiến cư dân mạng liên tưởng đến La Vân Hi trong dự án Thuỷ Long Ngâm vì có nhiều nét tương đồng. Dù được mệnh danh là mỹ nam cổ trang đẹp nhất nhì Cbiz, nhưng khi đặt lên bàn cân so sánh với Thường Hoa Sâm, La Vân Hi bị đánh giá thua đồng nghiệp. 

So với La Vân Hi, sao nam của Nhất Niệm Quan Sơn có phần hút mắt hơn vì không quá gầy. Thậm chí anh chàng còn được cho rằng điển trai chẳng hề kém cạnh Tiêu Chiến. Nếu thành công ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương – Vương Quyền, Thường Hoa Sâm sẽ trở thành mỹ nam cổ trang mới của màn ảnh Hoa ngữ.

Không chỉ có ngoại hình đẹp, Thường Hoa Sâm còn được mệnh danh là học bá khi đỗ vào trường Đại học Khoa học và Công nghệ Hàng Châu với số điểm 610 (điểm số top đầu tại Trung Quốc). Cậu cũng thường xuyên giải toán cho các fan hâm mộ trong nhóm chat. Khi có thời gian, Thường Hoa Sâm sẽ đi làm các hoạt động công ích. Nam idol từng hỗ trợ dạy học cho các trẻ em ở vùng miền núi.

Sau khi tốt nghiệp loại giỏi, nam diễn viên bén duyên với sân khấu khi tham gia chương trình tuyển chọn Thanh xuân có bạn 3. Vì là tay ngang lấn sân, Thường Hoa Sâm khiến khán giả dở khóc dở cười khi cho rằng tập nhảy còn khó hơn là giải toán cao cấp.

Ngoại hình điển trai và khả năng diễn xuất ở mức tốt giúp nam diễn viên trẻ được các nhà sản xuất chú ý. Sau khi gây tiếng vang trong Nhất niệm quan sơn, nam thần học giỏi tiếp tục góp mặt trong bộ phim Bạch Nguyệt Phạn Tinh của Bạch Lộc và Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Vương Quyền của Thành Nghị.

Tường Thanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe