Dương Tử tại sự kiện của thương hiệu Michael Kors lại nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng.

Toàn Chiêu Di (TH) 15:15 29/09/2024

Mới đây, >Dương Tử tại sự kiện của thương hiệu Michael Kors lại nhận được nhiều lời khen có cánh từ cộng đồng mạng, từ nhan sắc đến tạo hình đều ổn áp. Đây cũng là hoạt động đồng tiên của nữ diễn viên sau khi trở thành đại sứ thương hiệu khu vực châu Á - Thái Bình Dương của Michael Kors,

Dương Tử ghi điểm khi xuất hiện với trang phục casual nhưng không kém phần sành điệu, trẻ trung. Nữ diễn viên diện set đồ blazer da phối cùng áo crop top và boots, tôn lên vóc dáng mảnh mai, thon gọn.

 

Bên cạnh đó, kiểu tóc ép thẳng cùng tông >trang điểm nhẹ nhàng, ngọt ngào của Dương Tử cũng giúp visual của nữ diễn viên thêm phần tỏa sáng, nổi bật làn da trắng mịn không tì vết. Có thể thấy, nhan sắc nàng đại sứ thăng hạng đáng kể hậu giảm cân.

Ngay cả qua ống kính cam thường, visual cùng outfit lần này của Dương Tử vẫn ghi điểm hoàn toàn với công chúng. Không những thế, sức nóng của Dương Tử còn đỉnh đến mức khiến người hâm mộ đứng kín cả 3 tầng TTTM để chờ đợi sự xuất hiện của người đẹp.

Sau khi kết thúc diễn xuất trong bộ phim "Quốc sắc phương hoa", đóng cùng Lý Hiện, nữ diễn viên Dương Tử tiếp tục tham gia vào bộ phim cổ trang mang tên "Gia nghiệp". Dương Tử sẽ vào vai nữ chính, đóng cùng nam diễn viên Hàn Đông Quân.

Bộ phim cổ trang "Gia nghiệp" do Huệ Giai Đống đạo diễn. Đây cũng là đạo diễn của các phim nổi tiếng như: Diên Hi công lược, Bên tóc mai không phải hải đường hồng, Học viện Quân sự liệt hoả,…

Dương Tử vào vai Lý Trinh Nương, Hàn Đông Quân vai La Văn Khiêm.  Lý Trinh Nương với tài năng xuất chúng và sự nỗ lực, vượt qua mọi khó khăn để vực lại nghề làm mực in Huy Châu, vực lại gia tộc trăm năm của gia đình mình. Cô là người tháo vát, nhanh nhẹn, chịu trách nhiệm điều hành công việc kinh doanh của cả gia đình, vực lại nghề làm mực in ở Huy Châu và vực lại cả gia tộc.

Bộ phim "Gia nghiệp" sẽ được khởi quay trong vòng 150 ngày, bắt đầu từ tháng 10 tới. Bộ phim do IQIYI và Hoa Sách sản xuất, dự kiến 40 tập.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe