Vừa qua, buổi lễ mừng công của dự án Trường Tương Tư phần 1 đã chính thức diễn ra nhưng lại khiến dân tình bức xúc. Nhờ Đàn Kiện Thứ cứu vớt lại một bàn thua trông thấy.

Húc Phượng (TH) 09:10 18/10/2023

Vừa qua, buổi lễ mừng công của dự án Trường Tương Tư phần 1 đã chính thức diễn ra. Chương trình có sự góp mặt của dàn cast chính bao gồm: >Dương Tử, Trương Vãn Ý, Đặng Vi, Vương Hoằng Nghị và Đại Lộ Oa.

Tuy nhiên, trái với mong đợi của khán giả, Concert Trường Tương Tư lại diễn ra vô cùng nhạt nhẽo, không có gì đặc sắc. Các diễn viên chỉ chơi trò chơi và tương tác đầy gượng gạo khiến dân tình vô cùng bức xúc. Thậm chí, họ còn so sánh với concert của Liên Hoa Lâu diễn ra vô cùng sôi động, thú vị.

Bên cạnh đó, sự vắng mặt của Đàn Kiện Thứ cũng là điều khiến dân tình hụt hẫng. Được biết, nhân vật Tương Liễu do anh chàng thủ vai là một trong những nhân vật được khán giả yêu thích nhất trong phim. Được biết, vì vướng lịch quay phim ở cách nơi tổ chức buổi lễ 100 cây số, đường thì lại kẹt xe nên anh chàng sẽ đến trễ hơn mọi người.

Theo đó, đến khi buổi lễ chính thức khép lại, Đàn Kiện Thứ đã kịp có mặt lại khiến dân tình không khỏi nháo nhào, mang đến không khí sôi động cho buổi concert. Có thể thấy, sự xuất hiện của Đàn Kiện Thứ đã 'vớt vát' lại phần nào sự nhạt nhẽo của buổi lễ.

Sau khi kết thúc phần 1, dàn diễn viên chính của Trường Tương Tư đều nhận đánh giá tích cực về diễn xuất. Dương Tử và bộ ba nam thần Trương Vãn Ý, Đàn Kiện Thứ và Đặng Vi đều đạt thứ hạng cao trên các bảng xếp hạng, chứng minh thực lực diễn xuất. Sau phim, tên tuổi của họ lan rộng trong thị trường >giải trí châu Á.

Tạo hình của từng người cũng rất sát với tiểu thuyết gốc. Bộ phim còn gây ấn tượng khi xây dựng mỗi nhân vật đều có nét tính cách và sức hút riêng và được nhiều nền tảng như Weibo, Khốc Vân, Maoyan chứng nhận là bộ phim Trung Quốc ăn khách bậc nhất mùa hè 2023.

Hiện tại, phần 2 của Trường Tương Tư đã được cấp giấy lên sóng và dự kiến lên sóng vào năm 2024. Các khán giả háo hức mong chờ thông tin chính thức về lịch trình làng của bộ phim.

Húc Phượng (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe