"Thừa hoan ký" do Hứa Khải và Dương Tử đóng chính đang là một trong những bộ phim truyền hình Trung Quốc được khán giả quan tâm trong năm 2024.

Toàn Chiêu Di (TH) 15:55 04/06/2024

Dương Tử được công nhận là nữ diễn viên top đầu tiểu hoa sau 90. Mặc dù là sao hạng A nhưng nữ diễn viên chưa từng bị đồng nghiệp "bóc phốt" thái độ khó gần hay đối xử tệ.

Mới đây, nữ diễn viên Lục Chiêu Hoa, từng tham gia diễn xuất trong phim truyền hình "Thừa Hoan Ký" cùng >Dương Tử đã chia sẻ trong buổi live gần đây: "Chị ấy rất tuyệt, Tử tỷ có rất nhiều thứ đáng học hỏi. Kỹ năng diễn xuất của chị ấy rất tốt và thái độ của chị trong công việc rất nghiêm túc. Chị ấy có thể nói một số lượng lớn các câu trôi chảy. Trí nhớ của chị ấy rất tốt. Tôi rất ngưỡng mộ chị ấy, chị ấy thậm chí còn không sử dụng kịch bản của mình".

Bộ phim "Thừa hoan ký" do Dương Tử và Hứa Khải đóng chính đã kết thúc viên mãn. Phim đã thu hút nhiều sự chú ý kể từ khi ra mắt, rating và nhiệt độ của phim ở chặng cuối cũng tăng mạnh, các hạng mục số liệu đều đạt được thành tích tốt. 

Cụ thể, "Thừa hoan ký" đã chiếu xong ở đài CCTV8. Hiện rating Kuyun đạt 1,9579%, rating đạt đỉnh 2,5221%.

Dương Tử chia sẻ, ý định ban đầu của cô khi nhận bộ phim này, tình thân là thứ mà Mạch Thừa Hoan (vai của Dương Tử) không thể nào dứt bỏ. Cho nên khi gặp khó khăn trong cuộc sống và công việc, phần “cái tôi” trong cô ấy cũng dần lớn lên, muốn sống cho riêng mình. Đồng thời, cô ấy cũng hi vọng mẹ sẽ không còn là mẹ của ai khác, hay vợ của ai khác mà là một Lưu Uyển Ngọc có cuộc sống của riêng mình và yêu thương bản thân.

Bên cạnh đó, nữ diễn viên còn mong muốn rằng mỗi người mẹ đều có thể yêu thương bản thân và có cuộc sống của riêng mình. Đây không chỉ là điều mà đoàn phim "Thừa hoan ký" mong mỏi mà còn là thông điệp Dương Tử muốn truyền tải.

Ảnh minh họa: Internet

 

Hiện tại Dương Tử đang khá bận rộn với lịch quay bù Thanh Trâm Hành và chuẩn bị khai máy phim mới là Quốc Sắc Phương Hoa. Bộ cổ trang mới khá được mong chờ vì đánh dấu lần hợp tác thứ 2 giữa Dương Tử và Lý Hiện. 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe