Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện'

Sao quốc tế 29/05/2024 14:23

Phim cổ trang S+ Mặc Vũ Vân Gian đã chính thức ấn định thời gian lên sóng. Được biết đây là 1 trong những dự án tâm huyết của Vu Chính trong năm nay.

Dự án cấp S+ (có vốn đầu tư khủng) Mặc Vũ Vân Gian đã chính thức ấn định sẽ lên sóng trên nền tảng YOUKU vào ngày 2/6 tới đây. Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim của Thiên Sơn Trà Khách, do Hoan Ngu (Vu Chính) sản xuất. Đây được xem là 1 trong những dự án trọng điểm, được Vu Chính chú trọng trong năm 2024, khi có tới 2 gà nhà tham gia diễn chính - Vương Tinh Việt Ngô Cẩn Ngôn.

Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện' - Ảnh 1

Ngoài ra, phim còn có sự tham gia của những gương mặt quen thuộc như Trần Kiều Ân, Tô Khả, Lưu Tá Ninh, Lý Mộng, Trương Vũ Kỳ, Dương Siêu Việt, Trương Bá Kiều, Lưu Tuyết Hoa, Triệu Tình, Ngải Mễ, Trần Vũ Hiền, Uông Tịch Triều, Khuông Ngọc Đình, Hà Phụng Thiên, Triệu Gia Mẫn.... Bên cạnh đó, đây cũng là bộ phim đầu tay của tân binh Lương Vĩnh Kỳ. 

Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện' - Ảnh 2

Cải biên dựa trên tiểu thuyết Đích Gả Thiên Kim, chuyện phim chủ yếu tập trung vào hành trình trưởng thành, thay đổi số phận đi đến cuộc sống viên mãn của Tiết Ly (Ngô Cẩn Ngôn).

Sau khi gặp phải biến cố dẫn đến mất đi tất cả mọi thứ, Tiết Ly nhận sự ủy thác của ân nhân cứu mạng mình là Khương Nhược Vũ (Dương Siêu Việt), dùng thân phận của Khương Nhược Vũ trở về kinh thành.

Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện' - Ảnh 3

Dưới sự giúp đỡ của quốc công gia Tiêu Hoành (Vương Tinh Việt) và những người tốt bụng tại phủ Tiêu quốc công, Tiết Ly cuối cùng cũng cứu được phụ thân thoát khỏi cảnh giam cầm. Cùng lúc đó, nàng ra sức giúp đỡ Tiêu Hoành giữ vững công lý, bảo vệ lê dân bách tính.

Dưới sự cầm trịch của Vu Chính, 2 gà nhà Hoan Ngu là Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt được kỳ vọng sẽ làm nên chuyện ở dự án cấp S+ này. 

Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện' - Ảnh 4

Nữ chính Ngô Cẩn Ngôn từng vô cùng nổi tiếng nhờ vai Ngụy Anh Lạc trong bom tấn Diên Hy Công Lược. Dẫu vậy sau đó, sự nghiệp của cô lại tụt dốc không phanh, đến nỗi có quãng thời gian hơn 800 ngày không đóng phim.

Chỉ đến khi những hình ảnh đầu tiên của cô nàng trong dự án Mặc Vũ Vân Gian được hé lộ, CĐM mới quay xe hóng chờ vì vẻ ngoài ấn tượng, đẹp nhất trong các dự án phim trước đó. 

Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện' - Ảnh 5Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện' - Ảnh 6Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện' - Ảnh 7

Về phần Vương Tinh Việt, dù tuổi đời còn trẻ, song nam diễn viên sinh năm 2002 đã "dắt túi" nhiều dự án đình đám. 

Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện' - Ảnh 8Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện' - Ảnh 9Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện' - Ảnh 10Dự án cổ trang S+ của Vu Chính ấn định thời gian lên sóng: Vương Tinh Việt - Ngô Cẩn Ngôn được kỳ vọng 'làm nên chuyện' - Ảnh 11

Trong những bức hình được Vu Chính đăng tải trước đó, nhân vật Cơ Hành do Vương Tinh Việt đảm nhận cởi trần múa kiếm dưới mưa. Trên mạng xã hội, netizen dành nhiều lời khen cho nhan sắc, thần thái cũng như là cả vẻ đẹp hình thể của mỹ nam gen Z này. 

Mặc Vũ Vân Gian của Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt 'thả hint' sắp trình làng màn ảnh nhỏ, netizen háo hức hóng chờ

Dự án cổ trang Mặc Vũ Vân Gian do Ngô Cẩn Ngôn và Vương Tinh Việt đóng chính 'thả hint' sắp sửa lên sóng.

TIN MỚI NHẤT