Cổ Lực Na Trát là một trong những mỹ nhân 9X thu hút đông đảo sự chú ý của công chúng trong giới giải trí Trung Quốc.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:28 01/06/2024

Mới đây, tại sự kiện Đêm hội GQ tối 31/5, người đẹp Tân Cương - >Cổ Lực Na Trát khiến nhiều người hâm mộ phát hoảng vì vóc dáng gầy đến khó tin, 2 cẳng tay khẳng khiu như que củi. Lại một lần nữa, dân tình phải thừa nhận rằng Cổ Lực Na Trát chính là ví dụ tiêu biểu cho thấy gầy chưa chắc đã đẹp.

 

Cụ thể, Cổ Lực Na Trát đã tận dụng chiếc váy quây, ôm sát cơ thể để khoe vóc dáng không mỡ thừa, xương quai xanh và vai trần gợi cảm nhưng đây lại là sai lầm của mỹ nhân Tân Cương vì khiến cô để lộ body quá gầy. Với những tấm hình không qua photoshop, Cổ Lực Na Trát khiến khán giả phải giật mình khi có vóc dáng gầy đến mức báo động. Do có hình thể quá tong teo, phần xương quai xanh, xương vai của cô nhô lên rõ rệt, tỷ lệ cơ thể cũng mất cân đối với đầu to nhưng chân tay lại quá khẳng khiu.

Trước đó, Cổ Lực Na Trát diện đầm dạ hội lông vũ xuyên thấu của nhà thiết kế Việt JoliPoli, khoe trọn thân hình đồng hồ cát cực kỳ quyến rũ. Làn da trắng sáng, kết hợp tóc búi gọn gàng và bộ trang phục theo phong cách >thời trang Thượng Hải thập niên 90, biến Na Trát trở thành nữ thần thảm đỏ.

Tuy nhiên, một số khán giả cho rằng, dù tạo hình của Na Trát cực kỳ diễm lệ nhưng lại khá tương đồng với phong cách ở sự kiện Elle Thịnh Điển hồi đầu tháng 11. Khán giả mong muốn nữ diễn viên sẽ có sự đột phá hơn ở các sự kiện cuối năm khác.

Cổ Lực Na Trát (SN 1992) là một trong những mỹ nhân Tân Cương của làng >giải trí Hoa ngữ hiện nay cùng Đồng Lệ Á, Địch Lệ Nhiệt Ba. Gương mặt đẹp và cuốn hút giúp cô được xem như "búp bê sống" trên các tạp chí thời trang. Mỹ nhân sinh năm 1992 sở hữu tỉ lệ cơ thể cân đối, chiều cao 1,72m cùng đôi chân dài miên man.

Năm 2012, cô lấn sân sang diễn xuất với vai diễn Tiểu Tuyết trong tác phẩm ăn khách Hiên Viên Kiếm cùng Hồ Ca, Lưu Thi Thi, Đường Yên. Nhờ ngoại hình xinh đẹp, gương mặt hoàn hảo, Cổ Lực Na Trát khá thuận lợi trong sự nghiệp, được hợp tác với nhiều ngôi sao lớn của màn ảnh nhỏ Hoa ngữ trong các dự án như Võ Thần Triệu Tử Long, Truyền Thuyết Thanh Khâu Hồ, Trạch Thiên Ký...

 

Cổ Lực Na Trát được xem là nữ diễn viên hiếm hoi liên tục mất điểm vì đời tư tai tiếng từ khi bước chân vào làng giải trí. Ngoài ra, năng lực diễn xuất hạn chế cũng khiến Cổ Lực Na Trát bị đưa vào danh sách những diễn viên nữ bị ghét. 

Cổ Lực Na Trát được xem là bản sao của đàn chị Angelababy vì cả hai đều tấn công làng giải trí nhờ ngoại hình xinh như búp bê nhưng sở hữu nhiều dự án gây tranh cãi về nội dung, năng lực diễn xuất. 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe