Mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Soi Sáng Cho Em do Trần Vỹ Đình và Chương Nhược Nam đóng chính nhận tin vui sau gần 1 năm lên sóng.

Húc Phượng (TH) 08:33 16/05/2024
Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Soi Sáng Cho Em do Trần Vỹ Đình và >Chương Nhược Nam đóng chính đã chính thức phát sóng lại trên kênh truyền hình Giang Tây, kỷ niệm gần 1 năm phát sóng lần đầu của phim. Thông tin này khiến nhiều khán giả thích thú.
 
Ở thời điểm khi lên sóng, Soi Sáng Cho Em luôn đạt được nhiều lời khen ngợi và nhận về nhiều thành tích đáng nể. Dù không sở hữu dàn diễn viên lưu lượng nhưng trên bảng chỉ số phim truyền hình của Vlinkage, Soi Sáng Cho Em đứng thứ 3. Thành tích này đứng thứ 3 sau 2 bộ phim của 2 lưu lượng nổi tiếng là Tiêu Chiến (Vùng Biển Trong Mơ Ấy) và Địch Lệ Nhiệt Ba (Công Tố).
Bên cạnh nội dung phim mang chủ đề ca ngợi sự dũng cảm của những người lính cứu hộ, những người trẻ theo đuổi lý tưởng của mình thì màn kết hợp của cặp đôi chính cũng được khán giả khen ngợi. Theo đó, dù chênh lệch tuổi tác nhưng visual của Chương Nhược Nam và Trần Vỹ Đình được khen ngợi có tướng phu thê. Đồng thời, diễn xuất tròn trịa, chemistry ăn ý, bùng nổ của cả hai cũng được đánh giá cao.
Không những thế, diễn xuất linh hoạt của Chương Nhược Nam khi hóa thân thành cô gái tươi sáng, tràn đầy nhiệt huyết tuổi trẻ, thông minh, tự tin và sẵn sàng theo đuổi tình yêu của mình được lòng khán giả. Trong một tập, Chương Nhược Nam đã phát huy thế mạnh với cảnh khóc. Ở phân cảnh khi bạn trai muốn chia tay, nhân vật Từ Lai khóc nức nở van xin, thậm chí còn lao ra đứng dưới mưa để mong anh thay đổi suy nghĩ. Phân cảnh này của Chương Nhược Nam được khán giả khen cảm xúc. Họ đánh giá nữ diễn viên bắt được tâm lí nhân vật, khóc đến mức khiến người xem cảm thấy đau lòng, thương cảm.
Chương Nhược Nam được mệnh danh là 'tình đầu quốc dân' với nhan sắc lẫn diễn xuất ổn áp ở 2 mảng truyền hình và điện ảnh. Thời gian gần đây, cô nàng gây chú ý khi tham gia đóng chính dự án hot Khó Dỗ Dành. Đây là dự án có nguyên tác truyện tranh được hàng triệu khán giả Trung Quốc yêu thích, đứng top 1 trong những bộ tiểu thuyết ngôn tình hiện đại. Với những hình ảnh được 'nhá hàng' tại trường quay, tạo hình và nhan sắc của Chương Nhược Nam được đánh giá khá giống với nữ chính Ôn Dĩ Phàm trong nguyên tác càng khiến người hâm mộ mong chờ.
Về phần Trần Vỹ Đình, anh được chú ý khi từng tham gia đóng cặp với những sao nữ đỉnh lưu như Dương Mịch (Hộc Châu Phu Nhân), Lão Cửu Môn (Triệu Lệ Dĩnh. Với vẻ ngoài điển trai của ‘nam thần xứ Cảng’, khả năng kéo rating cực tốt và lượng fan nữ hùng hậu, nam diễn viên luôn là cái tên được các nhà sản xuất tin tưởng giao nhiều tài nguyên tốt.
Húc Phượng (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe