Những ngày vừa qua, chuyện tình giữa Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha được công chúng quan tâm.

Toàn Chiêu Di (TH) 14:43 26/09/2024

Trước đó, >Huỳnh Hiểu Minh "gây bão" khi nam diễn viên lên tiếng xác nhận đang hẹn hò: "Xin lỗi vì đã chiếm dụng tài nguyên công cộng, mọi người đừng đoán nữa, chúng tôi đang ở bên nhau rồi Diệp Kha". Đây là lần đầu nam diễn viên công khai thừa nhận hẹn hò người mẫu Diệp Kha.

Hotgirl Diệp Kha là một cô gái có độ hot trên MXH xứ Trung. Cô nàng kém Huỳnh Hiểu Minh 15 tuổi, thường xuyên khoe cuộc sống sang chảnh với những món đồ hiệu đắt đỏ. Nữ người mẫu trẻ sở hữu nhiều xe sang như Rolls-Royce, Bentley, Ferrari… biệt thự sang trọng ở Thâm Quyến trị giá tới 90 triệu NDT (Hơn 300 tỷ).

Trước khi đến với Huỳnh Hiểu Minh, Diệp Kha từng kết hôn một lần và có 2 con riêng. Chồng cũ của người đẹp này là chủ doanh nghiệp khai thác mỏ. Gia thế cùng khối tài sản của chồng cũ Diệp Kha "không phải dạng vừa đâu". Sau vài năm chung sống, Diệp Kha và chồng cũ “đường ai nấy đi” dù có 2 con chung. Sau khi ly hôn, tình mới Huỳnh Hiểu Minh được chia số tài sản “khủng”.

Trên trang cá nhân mới đây, nam doanh nhân họ Vương viết: "Trước hết, tôi chân thành chúc phúc cặp đôi. Tôi hy vọng đôi tình nhân sẽ sớm kết hôn". 

Diệp Kha và doanh nhân họ Vương từng kết hôn nhưng đã ly hôn vào năm 2022. Cặp đôi được cho là có 2 con chung. Trong bài đăng của mình, nam doanh nhân thừa nhận, cuộc sống của anh không còn bình yên bởi sự tò mò của cư dân mạng cùng những tin đồn thất thiệt.  

Chồng cũ của Diệp Kha cũng tiết lộ, anh đã tìm được tình yêu mới và dự định kết hôn vào năm sau. Doanh nhân họ Vương nhận được sự quan tâm của cư dân mạng Trung Quốc sau khi Huỳnh Hiểu Minh xác nhận hẹn hò với Diệp Kha (vợ cũ của doanh nhân họ Vương). 

Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh bắt đầu bị truyền thông Trung Quốc bắt gặp hẹn hò từ tháng 10/2022. Tháng 6/2023, cặp đôi chia tay. Tuy nhiên, tới tháng 11/2023, Huỳnh Hiểu Minh và Diệp Kha hàn gắn. Họ dọn về chung sống.

Theo nguồn tin từ Sohu, Diệp Kha được lòng cha mẹ Huỳnh Hiểu Minh và họ mừng khi con trai tìm được hạnh phúc mới. Trong 2 năm hẹn hò bí mật, Diệp Kha và Huỳnh Hiểu Minh nhiều lần để lộ dấu hiệu hẹn hò, chung sống nhưng họ chỉ im lặng. 

 

Cuối tháng 8 vừa rồi, cặp đôi công khai nắm tay tình cảm dạo phố vào Lễ Thất tịch (Lễ tình nhân của người Trung Quốc, 10/8). Việc được Huỳnh Hiểu Minh xác nhận hẹn hò khiến Diệp Kha trở thành nhân vật được tìm kiếm trên hầu hết các nền tảng mạng xã hội châu Á. 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe