Châu Tấn là một trong những đại hoa đán của màn ảnh Trung Quốc. Hiện tại, nữ nghệ sĩ đang là tâm điểm chú ý của dư luận khi thông tin cô bị tình trẻ Trác Việt bỏ rơi lan truyền trên mạng xã hội.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:56 02/10/2024

Vừa qua, một blogger tung tin >Châu Tấn và Trác Việt đã chia tay nhưng minh tinh được cho là người bị bỏ rơi, phụ tình. Trên Weibo, blogger nói Châu Tấn thuộc tuýp phụ nữ nhường nhịn khi yêu. Không chỉ luôn chủ động trả tiền khi hẹn hò, cô còn nấu ăn, giặt giũ quần áo cho Trác Việt. "Cô ấy đối xử với bạn trai như một người mẹ vậy", người này viết.

Trái lại, Trác Việt bị tố lạnh lùng, thờ ơ Châu Tấn, chỉ xem cô như "máy ATM" để moi tiền. Anh còn ngày càng nghiệm game, không tập trung công việc. Theo chia sẻ, Châu Tấn đã mua cho bạn trai ngôi nhà, cố gắng níu giữ hạnh phúc nhưng cuối cùng mối quan hệ vẫn tan vỡ. Trong khi đó, nguồn tin khác nói mặc dù Châu Tấn lụy tình, đau khổ trong cuộc tình này, nhưng bạn bè xung quanh lại thấy mừng cho nữ diễn viên. Hiện, phía Châu Tấn chưa lên tiếng về thông tin trên.

Châu Tấn và Trác Việt công khai tình cảm từ tháng 10/2021, sau khi cả hai tham gia chương trình “Mùa hè của nhóm nhạc”. Ngay từ đầu, nhiều người hâm mộ đã bày tỏ sự không hài lòng về mối quan hệ này. Họ chỉ trích Trác Việt là người "đào mỏ" và cho rằng, anh không xứng với Châu Tấn cả về ngoại hình lẫn địa vị xã hội.

Dẫu cho những phản ứng trái chiều từ công chúng, Châu Tấn và Trác Việt vẫn duy trì mối quan hệ của mình và thậm chí đã dọn về sống chung vào tháng 5/2023. Tuy nhiên, những căng thẳng và nghi ngờ giữa họ dường như trở nên không thể vượt qua.

Ở tuổi 50, vẻ ngoài của Châu Tấn vẫn khiến đồng nghiệp và người hâm mộ mê mệt. Đôi mắt sáng, nụ cười tươi tắn giúp cô luôn tỏa sáng trước ống kính. Cách trò chuyện hoạt bát, nhanh nhẹn giúp ngôi sao Hoa ngữ luôn rạng rỡ, cuốn hút. 

Hiện, Châu Tấn hoạt động năng nổ trong cả hai lĩnh vực điện ảnh và truyền hình. Tên tuổi của cô được khẳng định từ khán giả lẫn giới chuyên môn với các giải thưởng điện ảnh lớn của Trung Quốc như Kim Tượng, Kim Kê, Kim Mã.

Các bộ phim gắn liền với danh tiếng của Châu Tấn gồm Nữ nhi hồng, Đại Minh cung từ, Thái Bình thiên quốc, Anh hùng xạ điêu... Ngoài ra, cô cũng có duyên với các phim điện ảnh như Họa bì, Dạ yến, Nếu như yêu, Khổng Tử, Phong thanh, Tô Khất Nhi...

Diễn xuất của Châu Tấn hiện được đánh giá là có chiều sâu nhất trong số Tứ đại hoa đán 7X và cô được truyền thông gọi là "nàng thơ của điện ảnh Trung Quốc". Gần đây, Châu Tấn đã giành giải Nữ diễn viên xuất sắc của giải Bạch Ngọc Lan (giải thưởng điện ảnh lớn của Trung Quốc) với tác phẩm Nạn nhân không hoàn hảo. 

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe