Châu Dã mặc váy hai dây chịu lạnh ngoài trời ở Đông Bắc để quay chụp tư liệu khiến dân tình xót xa.

Tường Thanh (TH) 18:43 28/01/2024

Mới đây, >Châu Dã vừa tung loạt khoảnh khắc >hậu trường thực hiện bộ ảnh dưới trời tuyết khiến dân tình phát sốt. Bất chấp thời tiết lạnh giá ở Trung Quốc, sao nữ sinh năm 1998 diện váy 2 dây đỏ, khoe lưng trần quyến rũ, kết hợp với kiểu tóc thẳng, buông xoã ngang lưng vô cùng thu hút. 

Ngắm loạt ảnh của cô nàng, cư dân mạng không khỏi xuýt xoa trước nhan sắc ngày càng lên hương, ấn tượng của Châu Dã. Tuy nhiên, bên cạnh đó, nhiều netizen cũng vô cùng lo lắng cho sức khoẻ của nữ diễn viên. Bởi hiện tại, nhiệt độ ở Trung Quốc vô cùng thấp, với thời tiết gái lạnh, việc ăn mặc phong phanh, mỏng manh rất dễ ảnh hưởng đến sức khoẻ của Châu Dã.

Châu Dã sinh ngày 20/05/1998, tại Trùng Khánh, Trung Quốc. Cô trúng tuyển vào chuyên ngành diễn xuất của Học viện Điện ảnh Bắc Kinh, với thứ hạng 36 trên cả nước. Châu Dã là sinh viên đầu tiên của thành phố Huệ Châu vào học khoa diễn xuất của học viện này.

Năm 2019, cô bắt đầu ra mắt với các vai diễn nhỏ. Bộ phim đầu tay của cô là tác phẩm Ly kỳ đại hanh – phim hài kịch thời dân quốc. Cô ghi điểm bằng sự trẻ trung, tươi mới và nhan sắc ngọt ngào.

Tuy nhiên, phải đến phim Em của thời niên thiếu, Châu Dã mới thực sự gây ấn tượng với khán giả. Với vai phản diện trong Em của thời niên thiếu, Châu Dã được đề cử giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc nhất của Giải Bách Hoa lần thứ 35 và Giải Kim Kê Điện ảnh Trung Quốc lần thứ 33.

Gần đây, nữ diễn viên vừa có màn thể hiện vô cùng xuất sắc trong dự án Rất Nhớ Rất Nhớ Anh, đóng cặp với Đàn Kiện Thứ. 

Được biết, hiện nữ diễn viên đang tham gia quay dự án cổ trang mang tên Cẩm Nguyệt Như Ca cùng Thừa Lỗi. Đây là dự án được chuyển thể từ tiểu thuyết Trùng Sinh Chi Nữ Tướng Tinh của tác giả Thiên Sơn Trà Khách.

Nữ chính của nguyên tác là nữ tướng quân Hòa Yến tuy mang vẻ ngoài yếu đuối nhưng thực ra lại là một con người mạnh mẽ, can trường. Nam chính Tiêu Giác sở hữu võ công cao cường, tính cách lạnh lùng nhưng chính trực. Cả hai cùng hợp sức trừ nịnh thần, diệt giặc ngoại bang, giúp đỡ những mảnh đời yếu thế.

Tường Thanh (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe