Trong bộ phim Bán Thục Nam Nữ, phân đoạn Điền Hi Vi khóc nhè gây tranh cãi trên mạn g xã hội nhiều ngày vừa qua.

Toàn Chiêu Di (TH) 11:08 10/10/2024

Trong bộ phim Bán Thục Nam Nữ, phân đoạn >Điền Hi Vi khóc nhè, vỡ òa cảm xúc khiến cư dân mạng không khỏi… bật cười, chê bai khả năng diễn xuất của cô nàng. Không ít ý kiến cho rằng, ngôi sao đang lên diễn còn quá gồng, đến nỗi nhe răng há miệng, mắt thì nhắm tịt mà vẫn chưa có nổi giọt nước mắt nào. 

 

Tuy nhiên, không ít người vẫn lên tiếng giải oan cho Điền Hi Vi, tin rằng đây chỉ là một trong số ít phân cảnh khóc “xu” xuyên suốt sự nghiệp của nàng “tiểu hoa”. Hơn thế nữa, họ cho biết không thể đánh giá năng lực diễn xuất của cô chỉ qua một vài bức ảnh.

Bên dưới phần bình luận, một vài khoảnh khắc rơi lệ của cô nàng được đánh giá tích cực, thậm chí nhận về vô số lời khen về yếu tố cảm xúc. Đồng thời, người dùng mạng bày tỏ niềm hy vọng vào một Điền Hi Vi biết tiếp thu và cải thiện những điểm yếu. Hiện bài đăng vẫn thu hút lượng lớn người xem và tương tác, cũng như phân ra luồng ý kiến trái chiều.

"Bán thục nam nữ" có thể hiểu theo nghĩa là những người nam, nữ đã có một nửa chín chắn - tức ý nói họ vẫn chưa trưởng thành hoàn toàn, tuổi trẻ còn cần nhiều trải nghiệm cho cuộc sống.

Phim kể về Hà Trí Nam (Điền Hi Vi) là cô gái có ngoại hình, gia cảnh và công việc đều bình thường, đã yêu xa bảy năm với người bạn trai Cao Bằng (Trương Triết Hoa) gia cảnh giàu có.

Ai cũng khen Hà Trí Nam là một cô gái may mắn, nhưng chỉ mình cô biết rõ tình cảm đã phai nhạt theo tuổi thanh xuân từ lâu. Đúng vào lúc này chàng luật sư trẻ, đẹp trai và tài giỏi Cù Nhất Bồng (Tân Vân Lai) bước vào thế giới của Hà Trí Nam. Tuy nhiên, “cuộc gặp gỡ định mệnh” đối với cô hóa ra lại là “kế hoạch được sắp đặt tỉ mỉ” của anh… Tất thảy khiến cho cuộc sống của Hà Trí Nam hoàn toàn mất phương hướng, cô mắc kẹt trong suy nghĩ tự phủ nhận bản thân: “Không được yêu thương là do mình không đủ tốt”.

Trong khi cố gắng xử lý sự nghiệp, các mối quan hệ và tìm ra hướng đi cho cuộc đời, Hà Trí Nam gặp gỡ cô bạn Hàn Tô (Châu Vũ Đồng), người tỉnh táo và tràn đầy nhiệt huyết giống như một chiến binh. Họ là những cô gái không hoàn hảo, từng mắc sai lầm, vấp ngã và khổ đau. Nhưng chẳng hề gì, bởi họ còn trẻ và sẽ không ngừng cố gắng để bước sang trang mới của cuộc đời...

Phim được chuyển thể từ tiểu thuyết "Ở đây không có thiện nam tín nữ" của tác giả Liễu Thúy Hổ, thuộc thể loại tình cảm - hiện đại. Không phải những câu chuyện tình màu hồng, bộ phim khai thác những chủ đề như "tiểu tam" hay trai đểu trên màn ảnh nhỏ.

Toàn Chiêu Di (TH) | Theo Phụ nữ sức khỏe